Web Analytics
trực tiếp bóng đá hôm nay anh thụy sĩ

trực tiếp bóng đá hôm nay anh thụy sĩ

💯trực tiếp bóng đá hôm nay anh thụy sĩ
ket qua bong da bo dao nha 📁 đăng ký mu88
trực tiếp bóng đá hôm nay anh thụy sĩkeo nhà kai
trực tiếp bóng đá hôm nay anh thụy sĩ 🏺nhận định bóng đá inter milan vs udinese
8xball🌅 lịch tường thuật bóng đá nam olympic 🎏 tường thuật bóng đá tây ban nha u23 ✨ lịch thi đấu bóng chuyền nữ việt nam seagame 31
pg slot 🚮 trò chơi chấm net miễn phí
slotxo 📧 WEB 👨 lịch thi đấu super league trung quốc OS ⭕ OSX 👩️ lịch thi đấu world cup môn futsal
slot 🙎 xổ số đà nẵng ngày 3/7/2024 🈹 kết quả trận hà lan và anh 🚙 cuộc kháng chiến chống quân xâm lược mông 🐨 kết quả bóng đá trực tuyến euro 🎦 vậy hả xổ số miền nam
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số đài đồng tháp ngày 13 tháng 8 🚏 lịch vòng loại world cup 2024 bắc mỹ💒 mẫu c1-02 ns kq cúp c1 hôm qua 📢 tóm tắt cuộc phản công ở kinh thành huế 🍏 trực tiếp bóng đá ngày hôm qua 💲 xem dự đoán xổ số miền bắc ngày 🔃 xổ số trà vinh xổ số trà vinh ngày 16 tháng 8🔑 giải vô địch bóng đá úc nữ ✊ xổ số miền nam ngày 12/12/23👴 xổ số ngày 31 tháng 10 năm 2022
kết quả xổ số an giang ngày 20 🏊 Trực tiếp đá bóng vtc3sân khấu 📏 game bài đổi thẻ cào uy tín 👬 đăng ký bong88 mới nhất🔁 soi cầu xổ số miền bắc ngày 26 tháng 7 năm 2014 🚂 kết quả xổ số quảng ngãi tuần trước 👦xổ số quảng ngãi quảng nam💏 trực tiếp cộng hòa séc🏓 chơi game trực tuyến free fire👦 hotgirl bóng đá nữ việt nam 📄 vòng 3 world cup 2026 châu á
Casino
so xo trực tiếp mn⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(67984%)
which premier league club has spent the most money chơi game bóng đá trên web Lựa chọn máy slot dựa trên tỷ lệ trả thưởng,trực tiếp bóng đá hôm nay anh thụy sĩ

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 người đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

lịch thi đấu vòng ban kết giải chung kết thế giới liên minh huyền thoại mùa 2024 choi game đánh bài tiến lên miền nam trận đấu câu lạc bộ bóng đá thanh hóa kênh tường thuật trực tiếp cúp c1 lịch thi đấu ngoại hạng bangladesh dự đoán tỷ số việt nam úc quay xổ số phú yên bảng xếp hạng bóng đá trung quốc các gói cước đăng ký 4g vinaphone bảng xếp hạng bóng đá phần lan 1 xổ số kiến thiết dong thap
  1. soi kèo cá cược bóng đá hôm nay zim

sitemap