Web Analytics
bóng đá giao hữu việt nam và trung quốc

bóng đá giao hữu việt nam và trung quốc

💯bóng đá giao hữu việt nam và trung quốc
xổ số thành phố long an ngày hôm nay 📁 soi kèo tỷ số tây ban nha gặp anh
bóng đá giao hữu việt nam và trung quốcphim cuộc di tản dunkirk vietsub
bóng đá giao hữu việt nam và trung quốc 🏺trực tiếp bóng đá argentina và chile
8xball🌅 cá cược vui 🎏 lịch thi đấu bóng đá olympic châu á 2024 ✨ xổ số miền bắc có rừng không
pg slot 🚮 triết lý cuộc sống
slotxo 📧 WEB 👨 lịch thi đấu afc women's asian cup 2024 qualifiers OS ⭕ OSX 👩️ You88 Club tải app store
slot 🙎 code x2 blox fruit tháng 2 🈹 trực tuyến world cup 🚙 xổ số miền nam tây ninh xổ số miền nam tây ninh 🐨 xem trực tiếp đá banh giải euro 🎦 huy chương vàng bóng đá nam olympic 2024
pg slot ทดลองเล่น 👋 đánh bài đa cấp 🚏 cuộc đấu tranh giành độc lập từ thế kỷ 1 đến thế kỉ 10💒 tỷ số bóng đá việt nam uzbekistan tải trang cá cược bóng đá euro 📢 xổ số bạc liêu xổ số cà mau 🍏 xổ số đà nẵng hôm nay có sổ không 💲 kèo nhà cái đêm nay và ngày mai 🔃 chung kết c1 2024 đá mấy giờ🔑 sky88 trực tiếp ✊ cuộc khởi nghĩa của pu-côm-bô ở campuchia được xem là👴 lịch thi đấu olympic tokyo bóng đá
xổ số miền nam thứ năm thứ sáu thứ tư hàng tuần 🏊 game thẻ bài 2016 📏 tổng hợp giải nhất xổ số miền bắc 👬 kết quả bóng đá giao hữu chelsea và real madrid🔁 xổ số vĩnh long ngày 14 tháng 6 năm 2004 🚂 xổ số miền bắc thứ ba trong 30 ngày 👦sân bóng đá 7 người ở hà nội💏 tải game bóng đá việt nam🏓 việt nam vs indonesia world cup 2023👦 vòng bảng bóng đá nữ olympic 📄 lịch chung ket bong da nu seagame 31
Casino
kèo bóng đá nhà cái⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(95415%)
lịch thi đấu của đoàn thể thao việt nam tại asiad 2024 xổ số miền nam 200 ngày gần nhất lịch thi đấu vòng loại thứ 3 world cup khu vực châu á bảng a,bóng đá giao hữu việt nam và trung quốc

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

tỷ lệ tăng khối lượng tối đa trong mua sắm hàng hóa bóng đá lũ 6 xổ số kiến thiết bạc liêu ngày 9 tháng 4 v88 đánh bài xổ số đài đồng tháp 17 tây tháng 1 u23 đông nam a lịch thi đấu xổ số miền bắc theo tháng tuần tỷ số bóng đá việt nam và indonesia xổ số minh ngọc chiều hôm nay xổ số kiến thiết trong tuần này quay thử xổ số miền bắc thứ tư hàng tuần
  1. bóng đá nam mỹ ngày mai

sitemap