Web Analytics
trực tiếp bóng đá việt nam và uzbekistan hôm nay

trực tiếp bóng đá việt nam và uzbekistan hôm nay

💯trực tiếp bóng đá việt nam và uzbekistan hôm nay
bảng các đội c1 📁 kết quả bóng đá ý vòng 38
trực tiếp bóng đá việt nam và uzbekistan hôm nayxổ số đài bình dương hàng tuần
trực tiếp bóng đá việt nam và uzbekistan hôm nay 🏺thống kê xổ số vũng tàu lâu về
8xball🌅 các cặp lô hay đi cùng nhau 🎏 giải v league việt nam ✨ lịch thi đấu liên quân hôm nay apl
pg slot 🚮 giải bóng đá phong trào
slotxo 📧 WEB 👨 trực tiếp bóng đá xembd OS ⭕ OSX 👩️ cài đặt thời gian cuộc gọi
slot 🙎 kết quả bóng đá fa cup anh 🈹 làm hồ sơ đi công ty cần những gì 🚙 giải vô địch bóng đá thế giới 1934 🐨 game bóng đá dls 2024 🎦 tỷ lệ kèo nhà cái world cup nu
pg slot ทดลองเล่น 👋 xem kết quả bóng đá bet88 🚏 xổ số kiến thiết gia lai mới nhất💒 giải bóng đá maroc công ty thuận lê flower box 📢 lịch thi đấu middlesbrough 🍏 bảng xếp hạng bóng đá nữ c1 💲 ngũ linh có ăn được xì dách không 🔃 xem bóng dá trục tiép🔑 game vui câu cá biển sâu ✊ xổ số miền nam 4 tháng 11 năm 2013👴 vé số bình dương ngày 12 tháng 7
12 tháng 8 xổ số miền bắc 🏊 xổ số bạc liêu ngày 📏 sân bóng đá quận 7 arena 👬 thống kê xổ số miền bắc thứ 5🔁 xổ số 500 ngày gần đây 🚂 xem chọi gà chọi 👦dò vé số hồ chí minh💏 nhà cái cá cược bóng đá uy tín qua🏓 chọi gà ngày tết👦 trực tiếp bóng đá euro 23 6 📄 vòng loại world cup khu vực đông nam á
Casino
xổ số đồng tháp đà lạt⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(75898%)
Mẹo để thắng trong poker như một chuyên gia tại 8Xbet? kéo nhà cái hôm nay Cược Xâu 8xbet – Cược Xâu 8xbet Là Gì?,trực tiếp bóng đá việt nam và uzbekistan hôm nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

advanced nutrients ph perfect b52 direction of use xổ số kiến thiết đài bình dương 20 tháng 10 xổ số đài thành phố thứ bảy hàng tuần Bóng đá việt nam 2020 voz kèo cá cược bóng đá việt nam hôm nay tải game socvip club cổng game quốc tế trực tiếp bóng đá real vs liver các gói cước mạng vinaphone xo so miền trung thu 4 tiểu sử của vua bóng đá pele xổ số thành phố long an minh ngọc hôm nay
  1. lịch thi đấu chung kết cầu lông thế giới

sitemap