Web Analytics
áp cá độ bóng đá uy tín

áp cá độ bóng đá uy tín

💯áp cá độ bóng đá uy tín
lịch bóng đá euro năm hai không 24 📁 cuộc đời đầu tiên tập 7
áp cá độ bóng đá uy tínđội đá bóng hôm nay
áp cá độ bóng đá uy tín 🏺kết quả bóng đá can cup
8xball🌅 đội hình việt nam hôm nay ra sân 🎏 xổ số thứ sáu ngày 5 tháng 7 ✨ xổ số kiên giang trong vòng 30 ngày
pg slot 🚮 krishnamurti cuộc đời và tư tưởng
slotxo 📧 WEB 👨 uae vs vietnam u23 lịch thi đấu OS ⭕ OSX 👩️ lịch thi đấu giải vô địch bóng đá quốc gia việt nam hôm nay
slot 🙎 lịch bóng đá giải vô địch argentina 🈹 top 10 cầu thủ bóng đá cao nhất thế giới 🚙 xem đội hình ra sân tối nay việt nam 🐨 tin tức bóng đá ý 🎦 xổ số kiến thiết thứ 3 bạc liêu
pg slot ทดลองเล่น 👋 kèo tỷ số pháp vs thụy sĩ 🚏 olympic paris 2024 bóng đá nam phát trên kênh nào💒 tổng hợp xổ số đồng tháp vệ tử phu tập 10 📢 đá bóng việt nam ngày nào 🍏 dự đoán kết quả xổ số miền nam thứ năm hàng tuần 💲 lịch thi đấu vòng loại hôm nay 🔃 tỷ lệ kèo nhà cái bóng đá nam🔑 dự đoán kết quả vòng 10 ngoại hạng anh ✊ kết quả aston villa👴 xổ số trực tiếp ngày 25 tháng 7 năm 2024
bóng đá nam việt nam-thái lan 🏊 xổ số hà nội thứ bảy tuần rồi chủ nhật tuần rồi 📏 xem bóng đá trực tiếp việt nam úc 👬 lịch thi đấu bảng b việt nam🔁 trực tiếp ac milan vs monza 🚂 tỷ lệ bóng đá cúp euro 👦f88 cá độ💏 xem đá bóng việt nam-indonesia🏓 xsphu yên👦 quả thánh nữ là quả gì 📄 xổ số miền bắc xổ số miền nam thứ sáu hàng tuần
Casino
kết quả giải bóng đá c1 hôm nay⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(99798%)
biện pháp nghệ thuật trong bài đoàn thuyền đánh cá giải bóng đá mở rộng tiếng anh là gì Hướng dẫn tải App tài xỉu cho điện thoại nhanh chóng nhất,áp cá độ bóng đá uy tín

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

arsenal vs barcelona - ngày 24022016 - champions league xem trực tiếp bóng đá đức hungary trang cá cược khuyến mãi lịch thi đấu aff cup vietnam cuộc hành trình của elaina manga lịch thi đấu của nguyễn huy hoàng chơi game đánh bài đổi thưởng dự đoán vòng loại world cup lịch vòng loại world cup việt nam-iraq kết quả xổ số miền bắc 31/12 game bài đổi thưởng zowin
  1. lịch thi đấu bán kết giải u23 đông nam á

sitemap