Web Analytics
trang phát trực tiếp bóng đá

trang phát trực tiếp bóng đá

💯trang phát trực tiếp bóng đá
kiếm tiền online nhập mã momo 📁 tải liên quân indonesia apk
trang phát trực tiếp bóng đáy8 trò chơi gắp vàng
trang phát trực tiếp bóng đá 🏺xổ số long an tuần rồi 4 đài
8xball🌅 vòng loại world cup nam 2023 🎏 xổ số trực tiếp ngày 22 tháng 10 ✨ trang cá cược thể thao uy tín bay
pg slot 🚮 học viện cá cược live-action phần 3 vietsub
slotxo 📧 WEB 👨 limitação bet365 OS ⭕ OSX 👩️ kết quả giải vô địch bóng đá thụy điển
slot 🙎 vai trò các vị trí trong bóng đá 🈹 quả xổ số miền bắc 🚙 kèo bóng đá nhà cái aff cup 🐨 tỷ số giải vô địch thổ nhĩ kỳ 🎦 lịch điểm ngoại hạng anh
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số long an ngày mùng 5 tháng 7 năm 2024 🚏 cá độ euro 2024 f88💒 giải bóng đá bồ đào nha tên gì lịch thi đấu vòng loại euro ngày hôm nay 📢 tỷ số nữ nhật bản brazil 🍏 gôn bóng đá trẻ em 💲 luật đánh bài cào 🔃 lịch thi đấu giải vđqg ý🔑 trực tiếp bóng đá nam định vs bình định ✊ xổ số kiến thiết phú yên ngày 18 tháng 8👴 xổ số gia lai 27 tháng 10
tỷ lệ 2 🏊 rút tiền lãi tiết kiệm online 📏 câu lạc bộ bóng đá uta arad – rapid 👬 xổ số miền kết quả xổ số miền bắc🔁 nhận định bóng đá concacaf u20 🚂 truc tiep bong dá viet nam 👦kết quả xổ số miền bắc thứ 7 hàng tuần💏 xổ số hôm nay vĩnh long🏓 xổ số miền nam minh ngọc net👦 kết quả xổ số ngày mùng 5 tháng 8 năm 24 📄 chơi game ném bóng rổ
Casino
xổ số miền bắc 25 tây tháng 3⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(67916%)
bảng xếp hạng australia queensland national premier league u23 xổ số hàng tuần chủ nhật miền trung theonlinecasino 888 online casino customer service,trang phát trực tiếp bóng đá

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

best online casino sites that accept visa deposits gà ôm đấm có nên chọi không lịch thi đấu bóng chuyền nam nhật bản 2023 tải game đánh bài online về máy tính link tt bóng đá hôm nay xổ số miền nam đài hậu giang hàng tuần kết quả bán kết bóng đá nam olympic lịch thi đấu của giải ý chơi đào vàng cổ điển tỷ lệ các khoản trích theo lương mới nhất tb gaming đà lạt
  1. lịch thi đấu xe tăng tại nga

sitemap