Web Analytics
trực tiếp bóng đá nottingham forest

trực tiếp bóng đá nottingham forest

💯trực tiếp bóng đá nottingham forest
giá vé vòng loại world cup 2024 📁 tải game đánh bài phỏm miễn phí
trực tiếp bóng đá nottingham foresttop ghi bàn euro 2020
trực tiếp bóng đá nottingham forest 🏺xem giải bóng đá pháp trên kênh nào
8xball🌅 cách chơi poker chip 🎏 thuật toán xổ số kiến thiết ✨ xổ số miền nam thứ sáu thứ năm thứ tư hàng tuần
pg slot 🚮 xổ số kiến thiết tiền giang ngày 31
slotxo 📧 WEB 👨 bạch kim nổ hũ OS ⭕ OSX 👩️ trực tiếp bóng đá thụy điển vs slovakia
slot 🙎 game bóng đá c1 🈹 quay thử xổ số miền bắc ngày 20 tháng 03 🚙 xổ số đài đồng tháp ngày 19 tháng 8 năm 2024 🐨 xo số miền nam 28/3 🎦 bảng xếp hạng ngoại hạng tây ban nha
pg slot ทดลองเล่น 👋 kết quả bóng đá nữ thụy điển hôm nay 🚏 tailoc68 đại lý💒 cuộc chiến tầu ngầm xổ số miền bắc chủ nhật kiên giang 📢 bình luận bóng đá trực tiếp euro 🍏 chung kết bóng đá việt nam-malaysia 💲 xử lý tài khoản 3388 🔃 bóng đá nữ việt nam và hà lan🔑 xem xổ số trực tiếp miền trung ✊ dự đoán xổ số cần thơ 123👴 đài xổ số miền bắc thứ sáu hàng tuần
kết quả bóng đá seoul 🏊 số dự đoán xổ số miền bắc 📏 cách hủy tin nhắn kết quả xổ số 👬 game nông trại có thể kết bạn🔁 kết quả xổ số bình định ngày 29/2 🚂 xổ số đắk lắk chủ nhật hàng tuần 👦xổ số hà nội miền bắc thứ 7💏 tỷ số phạt góc trận bồ đào nha🏓 các trận đấu giải ngoại hạng anh👦 bảng xếp hạng serie a 2021/22 📄 trực tiếp bóng đá 365 đó
Casino
thống kê xổ số bình thuận từ 00 đến 99⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(53203%)
Cách tải trò chơi Fan Tan 8xbet an toàn miễn phí nhanh nhất ảnh meme đánh bài online casino willkommensbonus ohne einzahlung 2024,trực tiếp bóng đá nottingham forest

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

xoá cuộc trò chuyện messenger bên kia có biết không lịch thi đấu vòng 16 đội champions league tờ tiền world cup 2024 xem bóng đá trên ca cộng tra cứu cước thuê bao trả sau mobifone lịch thi đấu hà nội afc champions league trực tiếp bóng đá đội tuyển mỹ hai lai bóng đá trực tiếp đá gà hôm nay gà tre kết quả bóng đá independiente del valle bình luận bóng đá vòng loại world cup
  1. kết quả xổ số kiên giang 26/11

sitemap