Web Analytics
lịch tường thuật bóng đá u23 việt nam hôm nay

lịch tường thuật bóng đá u23 việt nam hôm nay

💯lịch tường thuật bóng đá u23 việt nam hôm nay
trực tiếp bóng đá kèo nhà cái 888 📁 chấm điểm cầu thủ c1
lịch tường thuật bóng đá u23 việt nam hôm naytỷ số bóng đá yemen
lịch tường thuật bóng đá u23 việt nam hôm nay 🏺xổ số minh ngọc vĩnh long tuần rồi
8xball🌅 kết quả xổ số kiến thiết tỉnh bạc liêu ngày 27 tháng 8 🎏 trò chơi barbie nàng tiên cá ✨ trực tiếp bóng đá trên fb88
pg slot 🚮 kèo nhà cái đức tbn
slotxo 📧 WEB 👨 lịch lịch thi đấu bóng đá olympic paris OS ⭕ OSX 👩️ xổ số miền bắc 5 9 2024
slot 🙎 lich thi đấu esport world cup 2024 🈹 trực tiếp xổ số đồng nai miền nam 🚙 đánh bài quỳ có bị phạt không 🐨 phatvip kèo nhà cái 🎦 ký hiệu giải đặc biệt xổ số miền bắc
pg slot ทดลองเล่น 👋 đánh bài tấn online 🚏 bóng dá trục tiếp💒 hack game thẻ bài tỷ số nhật bản và malaysia 📢 soi cầu lô 555 🍏 trang web cá cược bóng đá hợp pháp ye 💲 tỷ lệ kèo pháp với áo 🔃 lich thi đâu vong 3 v league 2024🔑 bóng đá việt nam vòng loại world cup 2024 ✊ kênh trực tuyến nghĩa là gì👴 xem đá banh giải ngoại hạng anh
game thẻ bài offline 🏊 dự báo kết quả xổ số miền trung hôm nay 📏 tỷ số bóng chuyền việt nam nhật bản 👬 kết quả bóng đá tây ban nha đêm qua🔁 đánh giá về bài thơ đồng chí 🚂 hey club game bài 👦mẫu thay đổi số tài khoản công ty💏 bóng đá ý🏓 bình luận bóng đá việt nam indo hôm nay👦 mua vé bóng đá online nam định 📄 trực tiếp bóng đá thanh hóa hồng lĩnh hà tĩnh
Casino
7m tỷ lệ⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(11539%)
hướng dẫn trực tuyến sòng bạc-trang cá độ bóng đá:8xbet102 tinker bell và cuộc giải cứu vĩ đại Dự đoán bóng đá, soi kèo bóng đá, kèo nhà cái | TTVH Online,lịch tường thuật bóng đá u23 việt nam hôm nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

phân biệt cuộc chiến tranh chính nghĩa và phi nghĩa xem trực tiếp bóng đá xoilac mu cách tính tỷ lệ lỗi cúp c1 c2 c3 goo88 ìno game bài waha - đánh bài free, tặng xu hàng ngày dự đoán xổ số miền bắc 4 9 2024 hack game tiến lên đếm lá bảng kết quả truyền thống xổ số miền bắc dịch vụ kiếm tiền online bóng đá nữ phát trực tiếp ở kênh nào
  1. kết quả xổ số kiến thiết cà mau

sitemap