Web Analytics
bóng đá olympic việt nam phát kênh nào

bóng đá olympic việt nam phát kênh nào

💯bóng đá olympic việt nam phát kênh nào
xổ số soi cầu 📁 las vegas casino online játék
bóng đá olympic việt nam phát kênh nàokết quả xổ số tỉnh gia lai ngày 21 tháng 6
bóng đá olympic việt nam phát kênh nào 🏺bóng đá việt nam chiếu đài nào
8xball🌅 video bóng đá nữ việt nam và hà lan 🎏 cá độ bóng đá quangtri ✨ trực tiếp xổ số miền nam ngày 20 tháng 7 năm 2014
pg slot 🚮 soi kèo cá cược bóng đá hôm nay nhanh
slotxo 📧 WEB 👨 lịch thi vòng loại 3 world cup 2022 châu á OS ⭕ OSX 👩️ lịch thi đấu bóng đá việt nam 2017
slot 🙎 bảng xếp hạng ngoại hạng anh c1 🈹 game bài xì tố đổi thưởng 🚙 kết quả bóng đá europa league đêm qua 🐨 bảng xếp hạng bóng đá nữ iceland 🎦 số miền bắc xổ số miền nam thứ ba
pg slot ทดลองเล่น 👋 cách đặt tỷ lệ phần trăm trong excel 🚏 lịch đá đội tuyển việt nam 2023💒 tỷ số trực tuyến 7m.c bóng đá euro ngày 19 tháng 6 năm 2004 📢 cuộc sống thường ngày của tiên vương ss3 tập 10 🍏 lịch thi đấu sea games 32 nam hôm nay 💲 kết quả xổ số di động 🔃 tải go88 club🔑 kết quả xổ số hậu giang ngày 27 tháng 04 ✊ game bài dổi thưởng👴 kèo trực tuyến
xổ số chủ nhật kiên giang chủ nhật 🏊 casino hồ tràm có cho người việt vào chơi không 📏 bao giờ thì đá world cup 👬 xổ số bạc liêu 16 tháng 7 24🔁 chơi game sâm lốc 🚂 kết quả xổ số miền nam tháng 10 👦tỷ lệ peg là gì💏 xem xổ số đài hà nội thứ năm tuần rồi🏓 game đại hải trinh online👦 lịch tường thuât bóng đá hôm nay 📄 tỷ lệ cá cược chung kết c1
Casino
keo bong da trực tuyến⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(77351%)
vtv6 trực tiếp bóng đá hom nay youtube 2024 youtube trực tiếp bóng đá hải phòng-bình dương how to play your wildcard in fantasy premier league,bóng đá olympic việt nam phát kênh nào

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

online casino deutschland echtgeld bonus ohne einzahlung dự đoán tỷ số việt nam vs indo kết quả xổ số miền trung ngày 5 tháng game nổ hũ banhclub soi cầu de miền bắc 366 nhat may mắn trang phát trực tiếp bóng đá lịch đấu bóng đá u23 việt nam hôm nay chung kết futsal c1 châu âu xo so dạklak kết quả bóng đá malaysia cup hôm nay
  1. leicester vô địch premier league 2024

sitemap