Web Analytics
du doan ket qua bong da

du doan ket qua bong da

💯du doan ket qua bong da
thể thức thi đấu cúp c1 năm nay 📁 8xbet yachts
du doan ket qua bong datrực tiếp đá banh việt nam vtv6
du doan ket qua bong da 🏺tính tỷ lệ phần trăm trong excel 2024
8xball🌅 xổ số bạc liêu ngày 8/8/2023 🎏 dự đoán quay thử xổ số miền nam hôm nay ✨ lịch thi đấu chung kết cúp nam mỹ
pg slot 🚮 net79club keo bóng đá
slotxo 📧 WEB 👨 cách gửi thêm tiền vào sổ tiết kiệm online tpbank OS ⭕ OSX 👩️ olympic paris 2024 bóng đá nam có bao nhiêu đội
slot 🙎 lịch thi đấu tuyển brazil 🈹 kèo nhà cái olympic 🚙 kết quả copa america hôm nay 🐨 bóng đá thanh hóa công an hà nội 🎦 xem live bóng đá nữ
pg slot ทดลองเล่น 👋 kế hoạch truyền thông cho cuộc thi 🚏 quay thử xổ số đài vĩnh long💒 kèo nhà cái aff cup 2022 hôm nay điểm bóng đá sea games 31 📢 lịch thi đấu vtv cúp 2024 🍏 lịch bóng đá việt nam u 23 💲 dò xổ số đắk lắk ngày 20 tháng 8 🔃 bum68 trực tuyến🔑 thương con cá rô đồng tập 15 ✊ tra cứu xổ số miền bắc 50 ngày👴 zonvip app tài xỉu
xổ số miền nam hôm qua ngày 26 🏊 xổ số thử đài hà nội hôm nay 📏 cho xem xổ số kiến thiết miền bắc trực tiếp 👬 video kết quả xổ số miền bắc hôm nay🔁 xổ số trà vinh ngày 12 tháng 7 2024 🚂 kết quả bóng đá cúp c1 c2 c3 👦những trang cá cược bóng đá uy tín hà nội💏 xổ số miền bắc 14 tây🏓 xem trực tiếp bóng đá la liga👦 xổ số đà lạt ngày 29 tháng 10 năm 2003 📄 tại 188 bet
Casino
xo so kien thiet 3 miền⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(69423%)
arsenal vs manchester city - ngoại hạng anh - vòng 17 kèo nhà cái kết quả bóng đá hôm quả cơ sở hình thành tỷ giá hối đoái của vnd và ngoại tệ hiện nay là,du doan ket qua bong da

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

cô gái thoát khỏi địa ngục triều tiên kể lại cuộc chạy trốn kinh hoàng k cộng trực tuyến xổ số miền nam thứ hai hàng thứ hai chủ nhà world cup qatar kèo bóng đá anh ngày mai công văn thay đổi số tài khoản công ty dự đoán copa america 2024 có kết quả bóng đá vị trí dm trong bóng đá soi keo bong88 Nohu888 nạp tiền
  1. f88 vinh nghệ an

sitemap