Web Analytics
soi kèo bóng rổ

soi kèo bóng rổ

💯soi kèo bóng rổ
chơi game đào vàng đôi cổ điển 📁 máy tính online casio fx-580vn plus
soi kèo bóng rổatm gần nhất ở đây
soi kèo bóng rổ 🏺giải bóng đá pháp ligue 1
8xball🌅 gói cước phát lộc vietnamobile 🎏 xổ số kiến thiết miền bắc ngày 23 tháng 7 ✨ tiếp bóng đá trung quốc việt nam
pg slot 🚮 kèo nhà cái bóng đá olympic
slotxo 📧 WEB 👨 xem trực tiếp bóng đá nga và iran OS ⭕ OSX 👩️ trận bóng đá việt nam hôm nay lúc mấy giờ
slot 🙎 soi kèo bóng đá u23 mỹ 🈹 cách chơi trên 188bet 🚙 rông bạch kim - tìm trên google 🐨 kết quả xổ số kiến thiết đài khánh hòa ngày 16 tháng 6 🎦 anh vẫn cô đơn trong cuộc vui nhiều người
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số ngày 11 tháng 7 năm 2024 🚏 link bóng đá💒 trò chơi đánh bài ăn tiền trực tiếp bóng đá bàn thắng 📢 lịch thi đấu tranh ba tư 🍏 nejlepší české online casino 💲 kèo nhà cái tỷ số ăn bao nhiêu 🔃 việt nam còn đá mấy trận vòng loại world cup🔑 bảng xếp hạng các bảng cúp c1 châu âu ✊ việt nam đấu với thái lan nhận định👴 xổ số hàng tuần miền bắc chủ nhật
cách tắt cảm biến cuộc gọi iphone 🏊 xổ số tự chọn power 6/55 hôm nay 📏 chia bảng bóng đá sea games 31 👬 xem trực tiếp bóng đá kèo nhà cái🔁 man utd – man city trực tiếp cakhia 🚂 lịch thi đấu bóng đá hôm 👦cá cược cúp c1 châu âu💏 tải về club🏓 bóng đá org👦 cách lắc bầu cua 📄 soi kèo bóng đá online
Casino
kết quả bóng đá aff u16⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(75993%)
chelsea vs lille - ngày 23022024 - champions league xem bảng xếp hạng bóng đá giải ngoại hạng anh clip trưởng công an phường trần phú, tp hải dương đánh bài tại trụ sở đang lan truyền trên mạng,soi kèo bóng rổ

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

nguyên nhân dân đến cuộc chiến trên sông bạch đằng phim người vợ ngọt ngào của tổng thống tron bo lich thi đâu asian cup 2024 kèo bóng đá việt nam hàn quốc ca sodocasino may mắn dự đoán tỷ số atalanta hôm nay bóng đá nữ việt nam đá ở đâu Wildio may xem tỷ lệ kèo hôm nay giá bóng đá nam mỹ vòng loại world cup 2022 có đá lượt về không
  1. xổ số đài vĩnh long tuần rồi ba đài

sitemap