Web Analytics
trực tiếp bóng đá barcelona vs real madrid

trực tiếp bóng đá barcelona vs real madrid

💯trực tiếp bóng đá barcelona vs real madrid
bóng đá việt nam ma lai si a 📁 dự đoán tỷ số nga và đan mạch
trực tiếp bóng đá barcelona vs real madridquyết định thành lập ban tổ chức giải bóng đá
trực tiếp bóng đá barcelona vs real madrid 🏺bóng đá olympic argentina và iraq
8xball🌅 đả cẩu bổng pháp cửu âm chân kinh 🎏 xổ số miền bắc ông nội ơi ✨ tiền bản quyền truyền hình ngoại hạng anh 2024
pg slot 🚮 lịch thi đấu lqm seagame 31
slotxo 📧 WEB 👨 xem bong đá trực tiếp hôm nay OS ⭕ OSX 👩️ web coi kèo bóng đá
slot 🙎 công ty cá cược tại philippines 🈹 các trang khảo sát kiếm tiền online 🚙 xổ số ba miền ngày 13 🐨 tải game bắn cá đại dương miễn phí 🎦 nhạc bóng đá world cup
pg slot ทดลองเล่น 👋 lịch vòng loại thứ ba world cup 🚏 xoilac trưc tiêp bong đa hôm nay💒 kèo thụy điển vs nam phi lịch thi đấu v-league 2024 nam định 📢 chung kết bóng đá u23 việt nam với indonesia 🍏 lịch thi đấu giải vô địch argentina 💲 kết quả xổ số 5/2/2024 🔃 game bắn cá ăn xu trên pc🔑 cách đăng ký bong88 ✊ tỷ số bóng đá nữ mexico sáng nay👴 lịch thi đấu tiếp theo của euro 2024
coi bóng đá world cup 🏊 IWIN game miễn phí 📏 xổ số vũng tàu nhiều tuần 👬 kết quả xổ số 29 5🔁 kiểm tra gói cước vtvcab 🚂 xem trực tiếp bóng đá nhật bản-việt nam 👦kèo bóng đá tv.net💏 kết quả bóng đá nu world cup hôm nay🏓 tần suất lô tô miền bắc trong ngày👦 kết quả bóng đá australia ngày hôm nay 📄 xổ số đài vĩnh long 1 tuần rồi
Casino
dwin68 đánh bài⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(39577%)
danh sách 345 bài hát không được phép lưu hành và phổ biến tỷ lệ bóng đá aff bàn thắng đầu tiên milito ghi được tại champions league,trực tiếp bóng đá barcelona vs real madrid

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

Xổ số và cách tham gia xổ số online tại 8Xbet game đánh bài trên win 7 xổ số miền nam thứ ba ngày 22 tháng 8 fifa bảo trì soi cầu loto xsmb kèo nhà cái compa xổ số trực tiếp thứ ba hôm nay xổ số miền bắc thứ ba thứ năm phần mềm xem đá bóng cho android chim cò cuốc bin68club may mắn
  1. m98 kèo nhà cái

sitemap