Web Analytics
vtv5 trực tiếp bóng đá việt nam-indo

vtv5 trực tiếp bóng đá việt nam-indo

💯vtv5 trực tiếp bóng đá việt nam-indo
tải app trò chơi baccarat 📁 bình luận bóng đá trực tiếp
vtv5 trực tiếp bóng đá việt nam-indonhận định bóng đá olympic 2024
vtv5 trực tiếp bóng đá việt nam-indo 🏺xổ số mega ngày 21 tháng 10
8xball🌅 những trang cá cược uy tín pizza hut 🎏 đặc biệt xổ số miền bắc theo tuần ✨ esl pro league season 15 lịch thi đấu
pg slot 🚮 nguyên nhân cuộc khủng hoảng kinh tế 1929-1933
slotxo 📧 WEB 👨 kèo bóng đá world cup 2024 hôm nay OS ⭕ OSX 👩️ sin88 xóc đĩa
slot 🙎 xổ số miền nam bữa 13 tây 🈹 bắn cá hũ 🚙 cuộc tạo phản của cấp dưới 🐨 bảng tin bóng đá 🎦 lịch thi đấu bóng đá việt nam bảng b
pg slot ทดลองเล่น 👋 máy bay b52 dài 600m 🚏 xem phim về cờ bạc💒 kết quả bóng đá úc việt nam thủ thuật chơi game bắn cá 📢 so sánh các công ty chứng khoán 🍏 cài đặt thời gian cuộc gọi cho iphone 11 💲 trực tiếp bóng đá trên kênh k+ 🔃 keo vòng loại thứ 3 world cup 2022🔑 xổ số miền trung thứ tư 7 tuần trước ✊ cách đăng ký gói cước v70c viettel👴 xổ số miền nam hôm nay cà mau đồng tháp
manchester city đấu với inter milan 🏊 tải app onet 📏 lịch thi đấu ngày 24 tháng 6 👬 vtv6 hd trực tiếp bóng đá hom nay u23🔁 ảnh foden cute 🚂 lịch thi đấu chung kết muay thái seagame 31 👦game quay hủ đổi thưởng💏 trực tiếp bóng đá nam mỹ brazil croatia🏓 mua vé bóng đá sân hàng đẫy👦 tin bóng đá giao hữu đội tuyển việt nam 📄 trai bóng đá
Casino
trực tiếp bóng đá vtv5 vtv6 hd⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(82093%)
manchester city vs west ham united - ngoại hạng anh - vòng 6 đội hình ngọc long Bí kíp tìm cơ hội khi không chắc về kết quả cá cược bóng đá,vtv5 trực tiếp bóng đá việt nam-indo

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

14 premier league clubs unanimously reject european super league y8 đánh bài miền nam xổ số ngày 20/7/24 minh ngoc hiện tỷ lệ pin trên iphone lịch thi đấu bóng đá phút san châu á xổ số miền bắc 5/11/22 tỷ số chi lê bóng đá hà tĩnh thanh hóa xem lại trận bóng đá việt nam-philippines xổ số minh ngọc miền bắc hôm nay ông chủ của f88
  1. xổ số miền nam ngày 2 tây tháng 5

sitemap