Web Analytics
tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay

tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay

💯tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay
xem kết quả xổ số ngày 10 tháng 8 📁 keo nha cại
tỷ lệ kèo bóng đá hôm naytải trang bóng đá
tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay 🏺lịch thi đấu bóng đá wc nam my
8xball🌅 dự đoán tỷ số ha lan vs sec 🎏 tỷ số bóng đá nữ việt nam với mỹ ✨ slogan bóng đá tiếng anh
pg slot 🚮 xổ số miền nam thứ tư 60 ngày
slotxo 📧 WEB 👨 bóng đá hôm nay kết quả bóng đá hôm nay OS ⭕ OSX 👩️ big79 đẳng cấp game slots
slot 🙎 tỷ số đan mạch bỉ 🈹 kết quả bóng đá nữ paris saint germain 🚙 game đánh chắn offline 🐨 xổ số quảng bình tuần trước 🎦 choi game bắn cá
pg slot ทดลองเล่น 👋 8xbet tải app store 🚏 lịch thi đấu tứ kết c1 châu âu💒 giải bài tập cuộc thi tài năng rừng xanh xổ số miền trung thứ 2 trực tiếp 📢 xổ số miền bắc ngày 26 tây tháng 5 🍏 soi kèo bóng đá copa america 💲 xổ số kiến thiết quảng ngãi ngày 21 tháng 10 🔃 đá banh truc tiep euro 2024🔑 đăng ký gói cước gọi ngoại mạng mobifone ✊ kết quả xổ số miền nam miền trung miền bắc👴 kèo nhà cái phap va duc
cá cược bóng đá 88 result 🏊 game bài 999 📏 bóng đá online sopcast 👬 Trang bóng uy tín philippines🔁 soi kèo trận mu vs newcastle 🚂 top 10 trang cá cược uy tín youtube 👦789bet ở đâu💏 lịch tường thuật bóng đá việt nam hôm nay🏓 Xeng88 kèo nhà cái👦 thống kê nhanh kết quả xổ số net 📄 xổ số cà mau ngày 17 tháng 7 năm 2003
Casino
bảng xếp hạng vua phá lưới ngoại hạng anh 2024⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(65583%)
Top các trang Web cá cược thể thao trực tuyến uy tín nhất số đỏ vip club em lại đây với anh ngồi đây với anh trong cuộc đời này,tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

online casino sites that accept diners club deposits xem trực tuyến bóng đá hôm nay vtv6 xổ số miền bắc bữa thứ ba thứ tư lịch đá bóng seagame 32 nữ tìm kiếm kết quả xổ số kto đại lý game thần thái club trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh: mu lịch thi đấu ngày 5 msi kết quả xổ số tây ninh ngày 13 tháng 6 B68 xóc đĩa
  1. soi kèo tỷ số anh và đan mạch

sitemap