Web Analytics
bóng đá đội tuyển việt nam và indonesia

bóng đá đội tuyển việt nam và indonesia

💯bóng đá đội tuyển việt nam và indonesia
xổ số hôm nay trực tiếp ba đài 📁 kết quả xổ số vietlott ngày thứ bảy
bóng đá đội tuyển việt nam và indonesiahotlive Đăng nhập
bóng đá đội tuyển việt nam và indonesia 🏺Các trận đấu ngoại hạng anh hôm nay
8xball🌅 xổ số cần thơ hậu giang 🎏 lịch thi đấu olympiakos ✨ bảng xếp hạng bóng đá nữ mexico 2021
pg slot 🚮 vtcvn trực tiếp bóng đá
slotxo 📧 WEB 👨 đáp an cuộc thi công đoàn việt nam OS ⭕ OSX 👩️ bóng đá vòng 12 v league
slot 🙎 truyền hình trực tiếp xổ số miền trung 🈹 xổ số hôm qua hai đài 🚙 trò chơi việt nam 🐨 game bắn bóng màu 2 🎦 6686 kèo nhà cái
pg slot ทดลองเล่น 👋 trò chơi bầu cua cá cọp 🚏 giá vé xem bóng đá v league💒 lịch thi đấu ligue 1 psg bồ đào nha vs tây ban nha world cup 2018 📢 bóng đá nữ quốc tế việt nam bồ đào nha 🍏 bảng tỷ số chelsea 💲 trực tiếp xổ số miền bắc ngày 17 tháng 7 năm 2024 🔃 bảng xếp hạng bóng đá nepal🔑 lịch thi đấu dota ✊ tỷ số bóng đá hôm nay liverpool👴 soi kèo bóng đá tứ kết euro
nhận định bóng đá paris saint-germain tối nay 🏊 lịch thi đấu bóng đá ngày 24 tháng 10 📏 f8bet Đăng nhập 👬 trực tiếp vtv6 đức🔁 qatar vòng loại world cup 2024 🚂 dự đoán ý và tây ban nha 👦game cày cuốc trên web💏 baccarat vietnam 8xbet🏓 game đánh bài đổi thưởng zingplay👦 cao thủ kubet 📄 kèo nhà cai1
Casino
bảng tỷ số anh đan mạch⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(33081%)
Thủ thuật chơi baccarat trực tuyến hoàn hảo nhất - 8xbet203 giải bóng đá ngoại hạng anh 2016-17 bỗng nhận ra hương ổi phả vào trong gió se sương chùng chình qua ngõ hình như thu đã về,bóng đá đội tuyển việt nam và indonesia

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

bảng xếp hạng vòng loại world cup khu vực châu á 2022 kcn ksb đất cuốc cá cược vietnam vua bắn cá ios f88 bóng đá euro kết quả bóng đá hạng 2 đức lịch trực tiếp bóng đá futsal việt nam xổ số minh ngọc bình phước tuần trước rích víp phuho tv trực tiếp bóng đá đá gà trực tiếp có bình luận hôm nay
  1. lịch thi đấu bóng đá nam và nữ olympic

sitemap