Web Analytics
trực tiếp bóng đá chelsea vs tottenham

trực tiếp bóng đá chelsea vs tottenham

💯trực tiếp bóng đá chelsea vs tottenham
vé bóng đá seagame 31 chung kết 📁 Bắn Cá Vip Xổ số
trực tiếp bóng đá chelsea vs tottenhamman utd sân khách
trực tiếp bóng đá chelsea vs tottenham 🏺lịch bóng đá việt nam triều tiên
8xball🌅 xổ số đài kiên giang ngày 13 tháng 8 🎏 kết quả bóng đá hồng lĩnh hà tĩnh ✨ tải app vb9
pg slot 🚮 bài sâm online
slotxo 📧 WEB 👨 đội hình tuyển việt nam hôm nay OS ⭕ OSX 👩️ bảng xếp hạng bóng đá v-league năm 2023
slot 🙎 xổ số ngày 30 tháng 10 đài đồng tháp 🈹 tỷ số bóng đá nữ tây ban nha hôm nay 🚙 dự đoán kết quả xổ số khánh hòa ngày 🐨 lịch thi đấu hpl s11 vòng 4 🎦 xổ số quảng nam ngày 20 tháng 2
pg slot ทดลองเล่น 👋 thống kê xổ số wap 🚏 the thao 24h.com.vn💒 phát sóng copa america 2024 lịch thi đấu crystal palace 📢 lịch thi đấu bóng đá c1 chelsea 🍏 ảnh bóng đá 3d 💲 xem xổ số bình định 🔃 kết quả trực tiếp bundesliga🔑 lịch thi đấu bóng đá việt nam vs myanmar ✊ nhận dinh keo hom nay👴 xổ số đại phát mb
kq bóng đá châu mỹ 🏊 kết quả tỷ số u23 việt nam hôm nay 📏 one88 kiến thiết 👬 bóng đá việt nam-iraq🔁 trò chơi bắn khỉ 🚂 xổ số miền nam thứ bảy 27 tây tháng 04 👦kết quả bóng đá germany regionalliga💏 kèo nhà cái ch séc hôm nay🏓 luongson bóng đá👦 xổ số đắk lắk thứ ba ngày 20 📄 gà thomo đá trực tiếp c2
Casino
lịch thi đấu việt nam và singapore⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(96688%)
công ty tnhh mtv xổ số kiến thiết và dịch vụ tổng hợp bình phước ngôi đền huyền thoại ngoại hạng anh so sánh công ty quản lý quỹ và công ty chứng khoán,trực tiếp bóng đá chelsea vs tottenham

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

xem bóng đá trực tuyến tren k+ binh luan tieng viet tải game tài xỉu đổi tiền thật 789 lịch bóng đá hà lan hôm nay tỷ lệ kèo cá cược hôm nay nhất vip 88 chơi cách cờ vua kèo đá bóng euro tối nay game bắn cá - 8xbet203 bóng đá trong nước chiều nay kêt quả bóng đá ấn độ hôm nay tỷ lệ kèo bóng đá nam mỹ hôm nay
  1. các đội tham dự c1 2024

sitemap