Web Analytics
kc miễn phí ob41

kc miễn phí ob41

💯kc miễn phí ob41
tỷ số ả rập xê út vs việt nam 📁 xem xổ số miền bắc ngày mùng 4 tháng 9 năm 2004
kc miễn phí ob41kèo bóng đá hiện tại
kc miễn phí ob41 🏺vòng 1/16 c1 2024
8xball🌅 xôi lạc xem bóng đá trực tuyến hôm nay 🎏 xổ số miền bắc 14/3/24 ✨ đội hình inter milan
pg slot 🚮 giải vô địch bóng đá nữ victoria úc
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số kiến thiết đồng nai hôm qua OS ⭕ OSX 👩️ xổ số miền trung miền nam thứ hai
slot 🙎 xôi lạc bóng đá tv trực tiếp hd 🈹 xổ số đồng nai hàng 🚙 bóng đá man city vs mu 🐨 game 24h thời trang chấm điểm 🎦 gói alo 145 của vinaphone
pg slot ทดลองเล่น 👋 fb88 tài trợ 🚏 như thế nào được gọi là bóng ngoài cuộc💒 coi xổ số kiến thiết miền nam ngày hôm qua giải vđqg việt nam u21 📢 bảng b world cup 🍏 tại mã giftcode b29 💲 xổ số minh hải bạc liêu tuần rồi ba đài 🔃 trang cá cược liên minh🔑 con gái nên làm gì sau cuộc hẹn đầu tiên ✊ tỷ số trận bo dao nha👴 kết quả xổ số miền trung thứ tư tuần trước
lịch thi đấu aov 🏊 xổ số kiến thiết khánh hòa ngày 25 tháng 8 📏 sòng bạc online uy tín nhất thế giới 👬 thi đấu copa america nam mỹ🔁 trực tiếp xổ số miền trung thứ 6 hàng tuần 🚂 ronaldo có đá world cup 2026 không 👦chung kết c1 2024 kèo💏 livecasino keo bóng đá🏓 bóng đá c1 chiếu kênh nào👦 game đá gà trực tiếp thomo 📄 kết quả bóng đá nữ canada
Casino
xổ số vĩnh long nhiều nhất⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(43366%)
phiếu đăng ký tham dự cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng lịch thi đấu u23 châu á năm 2024 cuộc đời tiếc nuối nhất là: lúc bản thân chưa có năng lực, lại gặp người muốn chăm sóc cả đời.,kc miễn phí ob41

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

trực tiếp lễ bốc thăm vòng loại world cup 2024 khu vực châu á tỷ lệ kèo88.vn cách hình thức kiếm tiền online hiện nay sòng bạc hoàng gia vietsub 8xbet bán bó gối đá bóng mua dây cước xâu vòng ở đâu tphcm dự đoán xổ số miền bắc ngày 17 tháng 5 vtv1 trực tiếp bóng đá hôm nay trực tiếp bóng đá ngày 20 tháng 6 kết quả xổ số miền trung ngày chủ nhật tỷ số chung kết olympic nữ
  1. bang xếp hạng bóng đá nữ thế giới

sitemap