Web Analytics
trực tiếp bóng đá việt nam-uae

trực tiếp bóng đá việt nam-uae

💯trực tiếp bóng đá việt nam-uae
cá cược bóng đá 88 apk 📁 tải bầu cua tôm cá 2018
trực tiếp bóng đá việt nam-uaetop trang web kiếm tiền online
trực tiếp bóng đá việt nam-uae 🏺trận bóng đá việt nam hôm nay mấy giờ
8xball🌅 xổ số bạc liêu 5 tuần trước 🎏 xổ số hà nội xổ số miền bắc thứ ba hàng tuần ✨ bóng đá thái lan việt nam
pg slot 🚮 trận bóng đá việt nam tiếp theo
slotxo 📧 WEB 👨 kết quả bóng đá thổ nhĩ kỳ 2 OS ⭕ OSX 👩️ 1.000.000.000 số bóng đá hôm nay
slot 🙎 rút tiền bằng căn cước công dân mb 🈹 video tổng hợp bàn thắng cúp c1 đêm qua 🚙 xổ số an giang 25 tháng bẩy 2024 🐨 world cup 2024 to chức ở đâu 🎦 truyền hình trực tiếp bóng đá world cup vtv6
pg slot ทดลองเล่น 👋 vua đánh bài thì gọi là gì 🚏 tôi sẽ không bỏ cuộc💒 kèo bóng đá thụy sĩ gặp italia nhận định tỷ số tây ban nha vs thụy điển 📢 chơi bóng đá đọc tiếng anh là gì 🍏 xổ số miền bắc hôm nay thứ năm hôm nay 💲 game chai nhảy 🔃 trực tiếp u23 việt nam và ả rập xê út🔑 bài đánh giá về 88 spa ✊ xổ số bạc liêu ngày hôm qua ba đài👴 xem chung kết copa america trên kênh nào
dánh bai doi thuong 🏊 bet365com 📏 kèo rung 8xbet 👬 bóng đá singapore gặp indo🔁 game mobile nổi tiếng việt nam 🚂 world cup 2022 vòng 3 👦qh88 nhận ngay 100💏 vn69 vip xóc đĩa🏓 lịch thi đấu c-👦 chơi câu cá giải trí 📄 kênh trực tiếp bóng đá v league hôm nay
Casino
fpt trực tiếp bóng đá hôm nay euro 2024⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(70323%)
eliminatórias da copa do mundo 2024 america do sul các đội đông nam á dự world cup cuộc thi em yêu lịch sử việt nam năm học 2024-2016,trực tiếp bóng đá việt nam-uae

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

bài thu hoạch cuối khóa lớp bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên thcs hạng 2 chuyển nhượng bóng đá messi tỷ số biến của máy biến điện áp lịch thi đấu bóng đá nam tại trung quốc kết quả c1 bảng a xổ số bạc liêu ngày 15 tháng 2 minh ngọc tổng hợp cúp c1 dự đoán tỷ số nga bỉ đăng kí f8bet trận hà nội viettel bang xếp hạng bóng đá euro
  1. trò chơi bài tiến lên

sitemap