Web Analytics
bóng đá trực tiếp việt nam gặp philippines

bóng đá trực tiếp việt nam gặp philippines

💯bóng đá trực tiếp việt nam gặp philippines
xổ số tây ninh đồng tháp 📁 xem tỉ lệ cá cược bóng đá
bóng đá trực tiếp việt nam gặp philippinescách xem world cup nữ 2023
bóng đá trực tiếp việt nam gặp philippines 🏺du doan bong da hom nay ngay mai
8xball🌅 kết quả giải bóng đá euro mới nhất 🎏 giờ quay xổ số miền trung ✨ lịch bóng đá world cup 2024 nam mỹ
pg slot 🚮 đào tạo kiếm tiền online
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số đài miền nam cà mau OS ⭕ OSX 👩️ xổ số miền nam 11 tháng 2 năm 2004
slot 🙎 xổ số trực xổ số miền bắc 🈹 xổ số miền nam bình dương ngày 2 tháng 8 🚙 xổ số bình định 6 5 2024 🐨 xổ số vietlott chủ nhật ngày 25 tháng 8 🎦 xổ số vietlott ngày thứ ba hàng tuần
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số đắk lắk ngày mùng 5 tháng 8 🚏 lịch vòng 33 ngoại hạng anh💒 xem xổ số miền bắc thứ ba tuần rồi nhat88 may mắn 📢 lịch và sân thi đấu euro 2024 🍏 lịch bóng đá euro world cup 💲 dự đoán xổ số minh ngọc ngày mai 🔃 xổ số kiến thiết khánh hòa ngày 17 tháng 7🔑 dd7 Casino Trực Tuyến ✊ game chém hoa quả apk👴 24h bóng đá nữ
lich thi dau giai ngoai hạng anh 🏊 cách để đánh bài luôn thắng 📏 lịch thi đấu bóng chuyền nam việt nam và thái lan 👬 thành tích vô địch ngoại hạng anh🔁 ngoại hạng anh có trên vtvcab 🚂 xem kết quả xổ số kiến thiết tỉnh hậu giang 👦xổ số miền nam thứ năm miền nam💏 trực tiếp bóng đá hom nay next sport🏓 lịch thi đấu của se👦 dự đoán tỷ số villarreal tối nay 📄 bxh ghi bàn c1
Casino
trục tiếp bóng đá ngoại hạng anh⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(36570%)
lịch thi đấu vòng loại u23 châu á 2024 của đội tuyển việt nam kết quả xổ số 2/6/2024 Học hỏi kỹ năng bluff trong Poker online hiệu quả,bóng đá trực tiếp việt nam gặp philippines

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

công ty cổ phần đầu tư và phát triển số 1 việt nam kèo bóng đá trận chung kết euro og trong bóng đá copa america lịch thi đấu 2024 Bóng đá u18 việt nam và u22 vòng loại world cup hàn quốc syria lịch thi đấu bán kết bóng chuyền nữ châu á lịch thi đấu bảng b sea games 31 bóng đá atletico xổ số bình phước ngày 12 tháng 6 xổ số kiên giang ngày 27 tháng 04
  1. tỉ số tây ban nha vs nga

sitemap