Web Analytics
lịch trực tiếp bóng đá hôm nay euro 2024

lịch trực tiếp bóng đá hôm nay euro 2024

💯lịch trực tiếp bóng đá hôm nay euro 2024
trực tiếp bóng đá đêm qua 📁 bảng tỷ số olympic
lịch trực tiếp bóng đá hôm nay euro 2024kèo bóng đá online game
lịch trực tiếp bóng đá hôm nay euro 2024 🏺suất dự world cup của châu á 2024
8xball🌅 kết quả bóng đá colombia và panama 🎏 xem trực tiếp world cup 2022 vtv5 ✨ lucky88 đánh bài
pg slot 🚮 xổ số xổ số hậu giang ngày 31 tháng 8
slotxo 📧 WEB 👨 soi kèo u17 nhat ban OS ⭕ OSX 👩️ thời gian đá vòng bảng world cup 2024
slot 🙎 lich thi đấu c1 đêm nay 🈹 kết quả bóng đá giao hữu nhật bản thái lan 🚙 quả bóng đá việt nam-indonesia 🐨 hành trình vòng loại world cup 2024 của việt nam 🎦 dự đoán tỉ số world cup tối nay
pg slot ทดลองเล่น 👋 kết quả xổ số đắk lắk ngày 17 🚏 dự đoán tài xỉu bóng đá hôm nay💒 giả sử các ô b1 c1 d1 e1 f1 lịch futsal world cup 2024 việt nam 📢 xem tỷ lệ chuyển đổi trên shopee 🍏 trực tiếp đá bóng u23 tây ban nha 💲 tỷ số việt nam và đài bắc trung hoa 🔃 gà chọi thay lông bao lâu🔑 trực tiếp bóng đá việt nam và thái lan vtv6 ✊ lịch thi đấu vcs mới nhất👴 kết quả bóng đá vòng loại world cup châu phi
xổ số đà nẵng khánh hòa thứ tư 🏊 xổ số ngày 18 tháng 10 năm 📏 soi kèo cúp fa hàn quốc 👬 vtv6 trực tiếp bóng đá hôm nay tây ban nha🔁 inter de milán contra u. d. las palmas 🚂 lịch thi đấu bóng đá wc khu vực châu á 👦lịch thi đấu bóng đá nữ world cup ngày mai💏 savan88 tải app store🏓 lịch thi đấu trận chung kết euro tối nay👦 xổ số vietlott ngày hôm nay mega 📄 bắt đường dây cá độ bóng đá quảng nam
Casino
3 càng lô mb ăn bao nhiêu⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(23630%)
ý nghĩa lớn nhất của cuộc tổng công kích, tổng nổi dậy tết mậu thân 1968 là gì xem trực tiếp bóng đá nga việt nam bài tập đánh giá năng lực khoa học tự nhiên theo tiếp cận pisa,lịch trực tiếp bóng đá hôm nay euro 2024

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

tin the thao ngoai hang anh hom nay bangtinbongda.com Bóng đá tỷ lệ hôm nay youtube kết quả xổ số tây ninh 1/2/2024 xổ số minh ngọc thứ 5 hàng tuần cách chơi đánh bài tiến lên miền nam chủ nhà world cup qatar kết quả xổ số kiến thiết đồng kèo đá bóng euro 2024 gói cước cáp quang vnpt hưng yên diễn biến cuộc chiến trên sông bạch đằng kết quả 7m châu á
  1. kèo áo vs ukraine

sitemap