Web Analytics
coi bóng đá trực tiếp ở đâu

coi bóng đá trực tiếp ở đâu

💯coi bóng đá trực tiếp ở đâu
trực tiếp bóng đá hungary và bồ đào nha 📁 xổ số đài đồng tháp thứ hai hàng tuần
coi bóng đá trực tiếp ở đâuxổ số chủ nhật xổ số miền nam chủ nhật tuần rồi
coi bóng đá trực tiếp ở đâu 🏺tải w88 poker
8xball🌅 cá cược tennis là gì eubet 🎏 kết quả tỷ số bỉ gặp brunei ✨ hệ thống trường quốc tế canada
pg slot 🚮 tiếp bóng đá euro 2020
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số miền nam lâu về hôm nay OS ⭕ OSX 👩️ xem bóng đá v-league trên kênh nào
slot 🙎 đội nào vô địch c1 🈹 cân đo tỷ lệ mỡ cơ thể 🚙 game bất bại chiến thần 🐨 lịch thi đấu bóng đá quốc gia ngày hôm nay 🎦 bóng đá elche
pg slot ทดลองเล่น 👋 trang cá cược uy tín nhất 8xbet gg 🚏 cuộc thi cầu vồng💒 seagames 31 bóng đá cách kiếm tiền trong fifa online 4 mobile 📢 kết quả xổ số minh ngọc bạc liêu 🍏 eliminatórias da copa do mundo américa do sul 2022 💲 xổ số miền nam tỉnh bến tre ngày 20 tháng 8 🔃 xổ số miền bắc hồi tối🔑 cách đánh lô giải 7 trên kubet ✊ công nghệ var world cup👴 ý nghĩa cuộc sống của mỗi con người
real vs dortmund trực tiếp xoilac 🏊 lịch đấu bóng đá u23 hôm nay 📏 bóng đá trực tuyến hôm nay euro 👬 xổ số xổ số miền nam xổ số miền nam thứ hai hàng tuần🔁 bongdalu kết quả tỷ số 🚂 xổ số miền bắc hôm qua xổ số miền nam hôm qua 👦trực tiếp bóng đá euro nga và phần lan💏 lịch thi đấu đức phát🏓 trực tiếp kết quả xổ số miền bắc chấm net👦 xổ số hàng tuần thứ bảy miền nam 📄 game có nhiều người chơi nhất việt nam
Casino
xổ số kiến thiết đài cần thơ thứ tư ngày 17 tháng 7⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(24436%)
arsenal vs olympiakos - champions league - ngày 30092024 seagame 31 bóng đá nam trực tiếp Cách đọc tỷ lệ cược châu Á tại 8Xbet,coi bóng đá trực tiếp ở đâu

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

công ty tnhh đầu tư phát triển thương mại và dịch vụ lê minh các trận việt nam đá vòng loại world cup 2024 sân liên đoàn bóng đá việt nam ở đâu xổ số miền trung tây ninh tuần rồi sin88me kết quả xổ số trà vinh ngày 12 tháng 7 năm 202 xổ số minh ngọc net vn siêu cúp nam mỹ 8/12/16 xổ số đà nẵng 10 ngày gần đây xổ số miền bắc 4 tây tháng 11 trực tiếp bóng đá euro giữa ý và
  1. bang xep hạng bong da tay ban nha

sitemap