Web Analytics
xem trực tiếp bóng đá indo gặp philippines

xem trực tiếp bóng đá indo gặp philippines

💯xem trực tiếp bóng đá indo gặp philippines
Lịch thi đấu ucl 2020 lmht 📁 câu lạc bộ bóng đá aston villa u-23
xem trực tiếp bóng đá indo gặp philippineskết quả xổ số kiến thiết đài bình thuận
xem trực tiếp bóng đá indo gặp philippines 🏺sky88 com
8xball🌅 cách xem world cup 2024 trên pc 🎏 trực tiếp bóng hôm nay vtv6 ✨ xổ số kiến thiết miền bắc thứ ba hôm qua
pg slot 🚮 xổ số điện toán ngày 8 tháng 10
slotxo 📧 WEB 👨 lich thi đấu bong đá euro OS ⭕ OSX 👩️ tỷ lệ pha nước 70 độ
slot 🙎 chơi game bóng đá 11 người 🈹 kết quả xổ số miền bắc ngày mùng 10 tháng 🚙 lịch thi đấu u23 2024 🐨 bảng xếp hạng giải bóng đá hạng 2 việt nam 🎦 xem bóng đá htv6
pg slot ทดลองเล่น 👋 ngày khai mạc ngoại hạng anh 🚏 kết quả xổ số bến tre ngày 27 tháng 2💒 xổ số kiến thiết vĩnh long ngày 3 tháng 8 bảng xếp hạng bóng đá australia queensland premier league 📢 nhận định bóng đá norwich city 🍏 lịch thi đấu chung kết rome master 2024 💲 tin bóng đá việt nam gặp uae 🔃 xoilac trực tiếp bóng đá olympic🔑 hà tỷ truyền kỳ lê tư ✊ world cup diễn ra khi nào👴 xổ số minh ngọc ngày 25 tây tháng 12
karaoke người nhập cuộc chế linh 🏊 vòng loại world cup thái lan nhật bản 📏 đường nhân ngư tuyến 👬 i migliori casinò online in italia🔁 xổ số bến tre ngày 27 tháng 8 🚂 giải bóng đá châu mỹ 2024 👦xổ số đài quảng nam ngày 13 tháng 8💏 xổ số vũng tàu nhiều tuần🏓 vtc3 trực tiếp bóng đá hôm nay 2024👦 xổ số ba miền ngày 19 tháng 7 📄 xổ số miền bắc thứ sáu thứ tư hàng tuần
Casino
xổ số cần thơ đồng tháp ba đài⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(57157%)
lịch thi đấu bóng chuyền cup lienvietpostbank 2024 lịch thi đấu của west ham leicester city vs arsenal - ngoại hạng anh - vòng 2,xem trực tiếp bóng đá indo gặp philippines

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

online bitcoin casino with free startup btccasino2024.com lịch thi đấu bóng đá anh casino online sem depósito kèo bóng đá nga với thái lan bóng đá việt nam myanmar u23 trực tiếp giải copa america chơi bài miền nam có thối 2 không trực tiếp bóng đá hôm nay dortmund ảnh sư phụ đánh bài kq bóng đá c1 hôm nay thống kê xổ số đồng tháp 30 ngày
  1. trò chơi cáo bán trà sữa

sitemap