Web Analytics
trang ca cuoc bong ro

trang ca cuoc bong ro

💯trang ca cuoc bong ro
tin bóng đá việt nam mới nhất u23 📁 Favbet Đăng nhập
trang ca cuoc bong rotải app 6686
trang ca cuoc bong ro 🏺xổ số đài bạc liêu hàng tuần
8xball🌅 chung kết bóng đá việt nam gặp thái lan 🎏 tham khảo xổ số kon tum ngày mai ✨ L88S Club app tài xỉu
pg slot 🚮 xổ số miền bắc 23/11
slotxo 📧 WEB 👨 lịch thi đấu giải bóng đá v-league năm 2023 OS ⭕ OSX 👩️ tổng hợp kqxsmb 30 ngày
slot 🙎 công ty xổ số tiền giang 🈹 kết quả xổ số chiều thứ ba 🚙 kết quả bóng đá aff cup 2023 🐨 bắn cá đổi thưởng tiền mặt 🎦 lịch thi đấu netherlands eredivisie
pg slot ทดลองเล่น 👋 Quả bóng đá việt nam sắp tới 🚏 bong da truc tuyến xoi lac💒 xếp loại vòng bảng world cup trực tiếp bóng đá ibongda 📢 bảng xếp hạng vòng loại world cup 2022 châu á 🍏 xổ số đồng nai ngày 22 tháng 5 năm 2024 💲 vòng loại world cup mới nhất 🔃 xổ số thành phố ngày 21 tháng 7 năm 2024🔑 bảng xếp hạng bóng đá tây ban nha 3 ✊ kế hoạch tổ chức giải bóng đá giao hữu👴 win win - game bài đổi thưởng
lịch thi đấu j-league 1 🏊 lịch thi đấu carom 3 băng seagame 📏 bơm bóng đá đúng cách 👬 kèo nhà cái 5 vip🔁 bài đánh giá về nail idol 🚂 kết quả trận bán kết 2 world cup nữ 👦tỷ lệ bỉ với ý💏 đăng ký v8 club🏓 lịch thi đấu bóng chuyền tôn hoa sen 2024👦 giải vô địch bóng đá nữ úc hôm nay 📄 kết quả xổ số ngày 27 tháng 2 năm 2023
Casino
kết quả xổ số miền bắc nét 30 ngày⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(47032%)
ứng dụng hiện tượng cảm ứng điện từ trong cuộc sống lịch thi đấu lpl mùa xuân 2023 truyền hình trực tiếp bóng đá việt nam với malaysia,trang ca cuoc bong ro

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

cuộc đời là bao hãy mến thương nhau bằng tất cả con tim trò chơi sudoku cho bà bầu xổ số bạc liêu xổ số kiến thiết bạc liêu xổ số kiến thiết kiến thiết tỉnh kiên giang quy trình tổ chức một cuộc họp lịch thi đấu world cup 2022 mới nhất xổ số mega ngày 21 tháng 5 cờ tỷ phú online đài fm cộng sản kết quả bóng đá việt nam với indo hôm nay xổ số miền bắc thứ ba tuần này
  1. những cách kiếm tiền online không cần vốn 2019

sitemap