Web Analytics
tường thuật trực tiếp bóng đá việt nam gặp indonesia

tường thuật trực tiếp bóng đá việt nam gặp indonesia

💯tường thuật trực tiếp bóng đá việt nam gặp indonesia
quán nhậu xem bóng đá quận 1 📁 lịch thi đấu vòng loại world cup futsal việt nam
tường thuật trực tiếp bóng đá việt nam gặp indonesiagiá bảng thay người bóng đá
tường thuật trực tiếp bóng đá việt nam gặp indonesia 🏺xổ số đài bạc liêu 2 tây tháng 1
8xball🌅 kết quả xổ số hôm nay 16/12 🎏 dự đoán xổ số quảng bình ngày hôm nay ✨ kết qua bóng đá nam olympic
pg slot 🚮 xổ số miền bắc 24 tháng 8
slotxo 📧 WEB 👨 365 cá cược 789 OS ⭕ OSX 👩️ xem trực tiếp bóng đá nữ việt nam gặp mỹ
slot 🙎 xem trực tiếp bóng đá đức gặp bồ đào nha 🈹 giải mã kèo bóng sách 🚙 lịch thi đấu giải bóng chuyền quốc gia 2023 🐨 trò chơi miễn phí không cần tải về toca boca 🎦 Cò quay châu Âu
pg slot ทดลองเล่น 👋 bóng đá web việt nam 🚏 xem xổ số tiền giang kiên giang tuần rồi💒 xổ số miền nam thứ ba ngày 1 kết quả xổ số kiến thiết tỉnh bình thuận ngày 11 tháng 7 📢 nhà+cái+uy+tín 🍏 xổ số miền nam 16 tây tháng 6 💲 cách tính tỷ lệ phần trăm trong excel 2024 🔃 lịch thi đấu bảng a aff cup 2024🔑 khi nào xổ số miền nam phát hành lại ✊ hướng dẫn chơi bóng đá cơ bản👴 bóng đá cúp fa america
kết quả xổ số giải đặc biệt hàng tháng 🏊 cuộc đời này là màu hồng mẹ nói 📏 epicjackpot kiến thiết 👬 xổ số miền bắc 29 tháng 6 năm 2024🔁 sói kéo bóng da 🚂 lịch thi đấu aff cup trực tiếp kênh nào 👦xổ số miền nam miền bắc miền bắc xổ số miền bắc💏 quả bóng champions league🏓 xsmb ngày 10 tháng 4 năm 2021👦 tin tức thể thao thế giới 📄 ô rô bóng đá
Casino
lô xổ số miền bắc lâu về⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(66195%)
tin the thao ngoai hang anh hom nay bangtinbongda.com lịch thi đấu world cup 2022 nam mỹ Cá cược bóng đá online hợp pháp tại Việt Nam hay không,tường thuật trực tiếp bóng đá việt nam gặp indonesia

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

cuộc đời có bao lâu vài lần đắng cay thôi coi như mình đã già tt bóng đá ck bóng đá nam olympic paris 2024 lịch bóng đá euro 2024 tổ chức ở đâu xổ số bình định ngày 26 tháng 8 casino có ý nghĩa là gì trực tiếp giải bóng đá nữ olympic xổ số miền bắc ngày 5 tháng 7 tải game bài nhatvip bốc thăm vòng bảng cúp c1 nhân dinh bong da áo
  1. nhận định bóng đá trung quốc chiều nay

sitemap