Web Analytics
xem trực tiếp bóng đá vtv1

xem trực tiếp bóng đá vtv1

💯xem trực tiếp bóng đá vtv1
trang đánh đề uy tín tranglode88.com 📁 bóng đá u23 việt nam gặp thái lan
xem trực tiếp bóng đá vtv1sv666 đánh bài
xem trực tiếp bóng đá vtv1 🏺thống kê xổ số tây ninh 60 tỷ
8xball🌅 xổ số miền tây ngày 23 tháng 11 🎏 kết quả bóng đá hàn quốc hay ✨ bắn cá game 24h
pg slot 🚮 xổ số miền nam không trúng
slotxo 📧 WEB 👨 đăng ký tài khoản v9bet OS ⭕ OSX 👩️ lịch thi đấu euro sắp tới
slot 🙎 lịch thi đấu euro tối đêm nay và ngày mai 🈹 truyền hình trực tiếp bóng đá u23 việt nam vtv6 🚙 xem tỉ số bóng đá online 🐨 xiên 2 đc bao nhiêu 🎦 xổ số miền bắc 10 12
pg slot ทดลองเล่น 👋 nhận định bóng đá u23 myanmar 🚏 game danh bài💒 Wildio tải app store lịch thi đấu bóng chuyền châu á 📢 bảng xếp hạng ngoại hạng anh vòng 21 🍏 xem trực tiếp bóng đá nữ viet nam 💲 binh luan bóng đá euro 🔃 khi clo hoá c5h12 với tỉ lệ 1 1🔑 lịch thi đâu world cup ✊ cách đặt tên tiktok shop hay👴 bản án tội đánh bạc cá độ bóng đá
xổ số miền bắc mỗi ngày thứ hai 🏊 nhận định bóng đá ac milan vs monza 📏 nam định fc vs hà tĩnh 👬 lịch thi đấu bóng đá asian cup châu á 2024🔁 bóng đá euro tối nay phát trên kênh nào 🚂 trận đầu tiên world cup 2002 👦kết quả thi đấu cúp nhà vua tây ban nha💏 kết quả giải bóng đá mexico liga de expansion🏓 cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu luật đất đai👦 xổ số miền trung thứ bảy quảng ngãi 📄 trực tiếp bóng đá u23 việt nam - u23 uzbekistan
Casino
cầu thủ bóng đá thu nhập cao nhất thế giới⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(61884%)
mã số thuế công ty tnhh bảo hiểm nhân thọ fwd việt nam kiếm tiền online uy tín nhất hiện nay lịch thi đấu vòng loại thứ 3 world cup khu vực châu âu,xem trực tiếp bóng đá vtv1

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

tải một số landing page free, có tỷ lệ chuyển đổi cao sân bóng đá c1 vũng tàu bài tập chính phủ đánh thuế vào người tiêu dùng lịch thi đấu u20 hôm nay trực tiếp bóng đá hôm nay lịch thi đấu nhân đinh cup c1 trực tiếp xổ số miền bắc ngày 28 kết quả xổ số bắc ninh 30 ngày gần đây xổ số miền nam 17/7/24 bóng đá indo và philippines hôm nay kết quả thi đấu bóng đá futsal
  1. xổ số minh ngọc đại đồng tháp

sitemap