Web Analytics
lịch thi đấu bóng đá việt nam đông nam á

lịch thi đấu bóng đá việt nam đông nam á

💯lịch thi đấu bóng đá việt nam đông nam á
bảng đặc biệt xổ số truyền thống 2023 📁 lịch thi đâu bóng đá hôm nay việt nam
lịch thi đấu bóng đá việt nam đông nam átrưc tiêp kêt qua xô sô miên băc
lịch thi đấu bóng đá việt nam đông nam á 🏺lịch thi đấu mu vs leicester
8xball🌅 trực tiếp bóng đá liverpool và real 🎏 kết quả xổ số ngày 2 tây tháng 9 năm 2014 ✨ Đài đá banh trực tiếp
pg slot 🚮 68 game Bài casino online
slotxo 📧 WEB 👨 kênh trực tiếp bóng đá hôm nay vtv6 OS ⭕ OSX 👩️ kết quả bóng đá sudan
slot 🙎 lịch thi đấu câu lạc bộ bóng đá bình định 🈹 rona phim cuộc chiến thượng lưu 🚙 game đổi thưởng uy tín hiện nay 🐨 trực tiếp bóng đá vòng 1/8 🎦 bài đánh giá về kt sushi
pg slot ทดลองเล่น 👋 kèo bóng đá anh thụy sĩ 🚏 giải đấu c1 là gì💒 tỷ số bóng đá đức phân tích đánh giá bài tây tiến 📢 cá cược bóng đá anh 🍏 link bong88 ko bị chặn 💲 f88 phùng hưng 🔃 bxh bóng đá thế giới 2024🔑 kèo cược bóng đá tây ban nha ✊ Đội tuyển việt nam asian cup 2020👴 dự đoán tỷ số pháp thụy sĩ
trực tiếp bóng đá hôm nay real vs barca 🏊 luật world cup 2026 📏 bóng đá u23 việt nam u23 jordan 👬 tip miễn phí hôm nay🔁 trực tiếp bóng đá u23 tottenham 🚂 xôi lạc tv trực tuyến 👦kết quả xổ số power 6 55💏 lịch thi đấu vđqg nga🏓 giải bóng đá trong nước👦 kết quả xổ số kiến thiết lâm đồng đà lạt ngày 4 tháng 8 năm 2024 📄 lớp học bóng đá cho trẻ em ở hà đông
Casino
ket qua vòng loại champions league⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(74152%)
online casino sites that accept instadebit deposits xổ số miền trung thứ ba ngày 6 tháng 8 c1 enterprise cloud suite infrastructure automation,lịch thi đấu bóng đá việt nam đông nam á

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 người đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

làm thế nào để luật trẻ em 2016 đi vào cuộc sống người dân trong giai đoạn hiện nay tỷ lệ pháp vs hungary xổ số minh chính miền bắc ngày 21 tháng 8 vn88 vn88pro kết quả bóng đá giải hạng nhất thụy điển kiếm tiền swift online sân bóng đá mini trung sơn quận 8 xem tin bóng đá 12 tháng 3 xổ số miền nam cho biết kết quả xổ số quảng bình hôm nay uwin tải app
  1. soi cầu dự đoán xổ số đắk lắk hôm nay

sitemap