Web Analytics
Kèo cá cược thể thao

Kèo cá cược thể thao

💯Kèo cá cược thể thao
xổ số kiến thiết bạc liêu ngày 23 📁 các bộ đề xổ số miền bắc
Kèo cá cược thể thaodự đoán tỷ số bóng đá anh tối nay
Kèo cá cược thể thao 🏺wewin - đánh bài - chơi bài
8xball🌅 xổ số đài cần thơ 5 tây tháng 1 🎏 dự đoán xổ số miền bắc minh ngọc ✨ xem trực tuyến bóng đá trên vtv6
pg slot 🚮 xung đột nam bắc triều là cuộc xung đột giữa
slotxo 📧 WEB 👨 soi cầu lô rồng bạch kim hôm nay OS ⭕ OSX 👩️ bet kèo bóng đá
slot 🙎 xổ số đồng tháp ngày 29 tháng 8 năm 2024 🈹 trực tiếp bóng đá u19 thái lan và indonesia 🚙 vua phá lưới seria 2021 🐨 chung kết giải vô địch bóng đá u-23 châu á 2024 🎦 cầu xổ số hồ chí minh
pg slot ทดลองเล่น 👋 xem kết quả xổ số cà mau 22 tháng 7 🚏 trực tiếp bóng đá u23 thái lan-indonesia💒 kịch bản mc khai mạc giải bóng đá cách bắt lỗi việt vị trong bóng đá 📢 kết quả bóng đá hôm nay việt nam-philippines 🍏 tỷ lệ kèo europa league 💲 dự đoán bóng đá thụy điển 🔃 cá king fish🔑 xổ số xổ số đài kiên giang hôm nay ✊ tỷ số bàn thắng việt nam👴 nhà hàng sơn cước lạc dương
xoilac lịch thi đấu 🏊 bắn cá phiên bản mới nhất 📏 ngoại hạng anh vòng 9 👬 chơi đánh bài online với bạn bè🔁 danh sách vua phá lưới vòng loại euro 🚂 xổ số kiến thiết đắk lắk ngày 👦bảng xếp hạng bóng đá đông nam a u23💏 lịch bóng đá hôm nay ngoai hang anh🏓 kết quả bán kết c1 2024👦 lịch thi đấu world cup 1978 📄 kết quả xổ số miền nam đài bình thuận
Casino
chơi liêng là gì⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(91055%)
lịch sử 8 bài 1 những cuộc cách mạng tư sản đầu tiên bảng lương cầu thủ ngoại hạng anh penthouses cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 11 vietsub,Kèo cá cược thể thao

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

manchester city vs aston villa - ngoại hạng anh - vòng 29 sân bóng đá dài bao nhiêu mét lịch đá ngoại hạng anh mới nhất dự đoán kết quả bóng đá c1 tỷ số châu âu lịch thi đấu barca và real phần mềm xổ số vietlott dự đoán xổ số thần tài miền nam minh ngọc bảng tra cứu xổ số miền bắc lịch thi đấu bảng a euro 2024 tỷ lệ cá cược nhà cái hôm nay euro
  1. soi cầu lô đề thành đạt

sitemap