Web Analytics
link trực tiếp bóng đá việt nam-iraq

link trực tiếp bóng đá việt nam-iraq

💯link trực tiếp bóng đá việt nam-iraq
du đoan ket qua xsmb 📁 xổ số xổ số tây ninh ba miền
link trực tiếp bóng đá việt nam-iraqtỷ số ngoại hạng anh thứ bảy
link trực tiếp bóng đá việt nam-iraq 🏺sanhvip bóng đá
8xball🌅 xem kết quả xổ số miền bắc ngày 14 tháng 6 🎏 lịch thi đấu champions league của mu ✨ lịch thi đấu world cup 21
pg slot 🚮 xổ số huế ngày 30 tháng 6
slotxo 📧 WEB 👨 hack trò chơi chiến binh rồng thiêng OS ⭕ OSX 👩️ cuộc chiến giữa các vị thần 1
slot 🙎 kimsa668 app tài xỉu 🈹 lịch thi đấu câu lạc bộ barca 🚙 giải vô địch bóng đá úc (1) 🐨 lịch thi đấu euro 2 ngày 21 🎦 xổ số thứ bảy tuần rồi đài miền nam
pg slot ทดลองเล่น 👋 bảng tra cứu kết quả xổ số tổng hợp 🚏 lịch thi đấu u22 đông nam á💒 kiểm tra cước trả trước bảng xếp hạng bóng đá aff suzuki cup 📢 chủ tịch nước xem bóng đá 🍏 lịch thi đấu world cup nữ theo giờ việt nam 💲 lịch thi đấu của gam 🔃 lịch thi đấu đội tuyển bóng đá việt nam seagame🔑 bảng xếp hạng bóng đá bang b ✊ lịch thi đấu argentina copa 2024👴 tỷ lệ kèo áo vs bắc macedonia
hạng 2 ngoại hạng anh 🏊 xo số quảng trị 📏 siêu cá cược bóng đá 👬 toàn tập về cách kiếm tiền online🔁 kết quả bóng đá wuhan hôm nay 🚂 xôi lạc tv live trực tiếp 👦xổ số kiến thiết bến tre ngày 27 tháng 8 năm 2024💏 coi đá banh ngoại hạng anh🏓 lịch đá world cup của đội tuyển việt nam👦 lịch sử đá bóng đan mạch 📄 tỷ số bóng đá giao hữu quốc tế
Casino
các cách đánh bài⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(55402%)
giải bóng đá australia new south wales premier league trực tiếp đá bóng xôi lạc hôm nay ước tính tỷ lệ cắt giảm chi phí tuân thủ thủ tục hành chính,link trực tiếp bóng đá việt nam-iraq

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

argentina vs panama - ngày 11062016 - copa america giải thích tỷ lệ kèo trong cá độ bóng đá bảng tỷ số bỉ romania xổ số kiến thiết hồ chí minh thứ bảy ngày 13 tháng 7 năm 2024 chơi liêng thế nào bốc thăm thử tứ kết c1 bóng đa viet nam game bắn ma trên điện thoại bxh vl world cup châu á bảng tỉ số world cup 2023 cá cược bóng đá 88 ju
  1. tỷ lệ tỷ số bồ đào nha cộng hòa séc

sitemap