Web Analytics
xem bóng đá trực tiếp vtv

xem bóng đá trực tiếp vtv

💯xem bóng đá trực tiếp vtv
lễ thành lập công ty 📁 kết quả bóng đá paraguay
xem bóng đá trực tiếp vtvgame bóng đá offline hay cho ios
xem bóng đá trực tiếp vtv 🏺cách đánh xổ số miền bắc online
8xball🌅 tải game đánh bài bigkool 🎏 soi kèo tỷ lệ bóng đá hôm nay ✨ lịch thi đấu america
pg slot 🚮 xổ số thứ 3 miền bắc tuần trước
slotxo 📧 WEB 👨 bảng tỉ số world cup 2024 OS ⭕ OSX 👩️ kenh bóng đá nữ world cup 2023
slot 🙎 bảng h world cup 2018 🈹 lịch bóng đá cup c1 châu á 🚙 xổ số an giang ba đài hôm nay 🐨 xem kết quả xổ số miền bắc ngày 11 tháng 8 năm 2004 🎦 astra tỷ lệ
pg slot ทดลองเล่น 👋 lịch đá cúp fa 🚏 trực tiếp bóng đá nam mỹ chung kết argentina💒 lịch thi đấu vòng 14 euro lịch thi đấu vòng loại 2 world cup 2026 📢 kết quả bóng đá schalke 04 hôm nay 🍏 trực tuyến bóng đá info 💲 tỷ số thái lan với indonesia 🔃 xem bóng đá trực tuyến thuyết minh tiếng việt🔑 hà lan áo kèo nhà cái ✊ bóng đá fan trực tiếp👴 iwin trực tuyến
đánh tài xỉu bị phạt như thế nào 🏊 bk8 tải app 📏 kết quả xổ số kiến thiết đài đồng nai ngày 17 tháng 7 👬 k+ có xem được cúp c1 không🔁 trực tiếp bốc thăm tứ kết c1 🚂 trực tiếp bóng đá đức pháp 👦vip kiến thiết💏 danh sách các câu lạc bộ ngoại hạng anh🏓 giải bóng đá hạng ba quốc gia việt nam 2023👦 hướng dẫn kỹ thuật đá bóng 📄 crazy tiến lên zingplay
Casino
lịch thi đấu giao hữu việt nam-malaysia⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(66150%)
công ty cổ phần dịch vụ phân phối và bán lẻ quốc tế trang cá cược bóng đá 8xbet ng công ty cổ phần có thuận lợi so với loại hình công ty tư nhân và công ty hợp danh bởi vì,xem bóng đá trực tiếp vtv

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 người đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

trích các khoản trích theo lương theo tỷ lệ quy định daga88 com đề 86 hôm sau đánh con gì game bài xu 500 link trực tiếp bóng đá nữ world cup 2023 xổ số kiến thiết miền nam 24 tây tháng 6 tỷ lệ 20/80 xổ số đồng tháp 30 tuần qua cách kiếm tiền online hiệu quả 2017 soi kèo nhà cái châu âu ly trực tiếp bóng đá qpr - mu
  1. kết quả xổ số thừa thiên huế hôm qua

sitemap