Web Analytics
trực tiếp bóng đá thành phố hồ chí minh-nam định

trực tiếp bóng đá thành phố hồ chí minh-nam định

💯trực tiếp bóng đá thành phố hồ chí minh-nam định
nhà cái world cup 2024 uy tín 📁 long thần quay lại
trực tiếp bóng đá thành phố hồ chí minh-nam địnhcho xem xổ số kiến thiết miền bắc 30 ngày
trực tiếp bóng đá thành phố hồ chí minh-nam định 🏺tải về taixiu
8xball🌅 xổ số thứ ba đài bạc liêu 🎏 trang cá cược uy ✨ trang cá độ bóng đá adfp
pg slot 🚮 bóng đá vòng loại châu á 2024
slotxo 📧 WEB 👨 cày cuốc là gì OS ⭕ OSX 👩️ gái xinh world cup 2024
slot 🙎 game nổ hũ đăng ký tặng tiền 🈹 tỷ lệ ăn tỷ số euro hôm nay 🚙 đánh bài đôi thuong 🐨 trực tiếp bóng đá indo và myanmar 🎦 xem tỷ số tất cả các trận đấu euro 2024
pg slot ทดลองเล่น 👋 cách đánh bài uno 🚏 kết quả trực tuyến ngoại hạng anh💒 xổ số 3 miền xổ số xổ số an giang xổ số miền bắc thứ năm hàng tuần 📢 game ninja rùa 2 người 🍏 kết quả bóng đá ethiopia 💲 xem tivi trục tuyến thvl1 🔃 bán kết sea games 31 lịch thi đấu🔑 trực tiếp bóng đá đức và ✊ Wildio kiến thiết👴 tại 789club tài xỉu
bóng đá nam olympic 2024 trực tiếp đài nào 🏊 xổ số miền trung thứ 6 📏 xuân thảo đình lộc 👬 lịch thi đấu bán kết u23 châu á đông nam á🔁 đánh banh 🚂 kết quả bóng đá an giang 👦lịch thi đấu ngoại hạng anh 2024 hôm nay💏 trò chơi kiếm tiền online🏓 xổ số minh ngọc ngày 25 tây tháng 8 năm 2024👦 tỷ số hạng nhì tây ban nha 📄 lịch thi đấu u15 toàn quốc 2023
Casino
kiếm tiền thẻ cào online⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(19891%)
cá cược bóng đá trực tuyến cacuoctructuyencmd368.com kèo tỉ số bóng đá hom nay trực tiếp lễ bốc thăm vòng loại world cup 2024 khu vực châu á,trực tiếp bóng đá thành phố hồ chí minh-nam định

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

7m.cn tỷ số tỷ số trực tuyến xổ số bóng đá bóng đá bóng rổ quần vợt dự đoán tỷ số đức vs anh quay thử xổ số thái bình hôm nay game hay trên đt xổ số minh ngọc ngày 28 tháng 04 năm 2024 game bắn cá trên pc xem tường thuật bóng đá việt nam-philippines xo so chu nhật mien bac haywin đánh bài lịch thi đấu chung kết tennis madrid đấu bóng đá nữ sea games
  1. trò chơi bắn kẹo ngọt

sitemap