Web Analytics
kèo nhà cái winner

kèo nhà cái winner

💯kèo nhà cái winner
kết quả xổ số miền bắc ngày 10 tháng 📁 không xem được cúp c1
kèo nhà cái winnerlịch thi đấu msi của gam
kèo nhà cái winner 🏺các bảng đấu world cup 2014
8xball🌅 xem bóng đá online ở đâ 🎏 xổ số truyền thống 30 ngày gần nhất ✨ dự đoán tỷ số thái lan-singapore
pg slot 🚮 giả lập casio 580 apk
slotxo 📧 WEB 👨 soi kèo trận chung kết cúp c1 châu âu OS ⭕ OSX 👩️ Eu9 keo bóng đá
slot 🙎 các trang cá cược euro 🈹 xổ số quảng ngãi ngày 26 tháng 09 🚙 tiếp bóng đá ngoại hạng anh hôm nay 🐨 keết quả xổ số mega 🎦 xổ số miền nam trung thu 7
pg slot ทดลองเล่น 👋 kết quả bóng dá đức 🚏 Goplay Clubcom💒 phùng anh tuấn f88 quê ở đâu lịch thi đấu play-off world cup nữ 2023 📢 xổ số vĩnh long trong tuần ba đài 🍏 giá cước gửi buu dien 💲 tải rikvip cho ios 🔃 game bài trên web🔑 tỷ lệ cá cược bóng đá malaysia ✊ chơi bạc hà👴 tỷ số euro anh và đan mạch
trực tiếp bóng đá việt nam-qatar 🏊 xổ số miền bắc hôm nay ngày 29 tháng 7 📏 chơi tiến lên miền nam như thế nào 👬 xem chung kết world cup 2024 vtv6🔁 kết quả xổ số 18/2/24 🚂 lịch thi đấu u17 châu á 2023 👦lịch bóng đá sea games 31 của việt nam💏 kích thước cầu môn bóng đá 11 người🏓 xo so đồng tháp 27 12👦 game giải trí miễn phí cho iphone 📄 giải bóng đá ngoại hạng anh 2023 24
Casino
xem kết quả xổ số sóc trăng ngày 17 tháng 7⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(13282%)
tebwin 888 casino online poker support telephone number game bầu tôm cua cá offline cuộc thi giáo viên sáng tạo trên nền tảng công nghệ thông tin,kèo nhà cái winner

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

vòng loại giải vô địch bóng đá thế giới 2022 khu vực châu phi trước cuộc khai thác thuộc địa lần thứ nhất xã hội việt nam có hai giai cấp cơ bản là ty so keo ca cuoc bong da 88 mấy giờ xổ số miền nam hôm nay xổ số thử đài tây ninh lịch thi đấu môn muay thái seagame 31 óng đá trực tuyến bình phước xổ số cách kiếm tiền bóng đá lịch đá vòng loại world cup tuyển việt nam game đổi thưởng tặng tiền khi đăng ký 2024
  1. kết quả bóng đá ngoại hang anh đêm qua

sitemap