Web Analytics
trực tiếp bóng đá bình định bình dương

trực tiếp bóng đá bình định bình dương

💯trực tiếp bóng đá bình định bình dương
trực tiếp bóng đá plus 📁 trực tiếp lễ bốc thăm bán kết champions league
trực tiếp bóng đá bình định bình dươngđá banh cộng hòa séc
trực tiếp bóng đá bình định bình dương 🏺áo bóng rổ vba
8xball🌅 truyền hình trực tiếp bóng đá vtv5 🎏 trang cá cược bóng đá moi ✨ xổ số miền nam ngày 17 tháng 05
pg slot 🚮 rùa tiên tri dự đoán ngoại hạng anh
slotxo 📧 WEB 👨 keo nha cai đức bồ đào nha OS ⭕ OSX 👩️ bảng tỷ số tây ban nha với ý
slot 🙎 xổ số miền bắc hàng ngày thứ ba 🈹 Tỷ Lệ Kèo Nhà Cái 5 🚙 lịch thi đấu bảng g việt nam 🐨 kết quả vòng loại world cup 20 🎦 xổ số miền trung miền trung xổ số miền trung
pg slot ทดลองเล่น 👋 bong đá việt nam trực tiếp 🚏 viết bản kiểm điểm đánh bài💒 iwin trực tuyến top game bóng đá offline cho android 📢 game bắn cá vui 🍏 de thi cuộc chạy đua trong rừng 💲 cách gắn kết telesafe gamvip 🔃 trực tiếp bóng đá brazil với mỹ🔑 tục tiếp bóng đá việt nam hôm nay ✊ kết quả bóng đá u19 thế giới👴 xổ số miền nam thứ sáu tuần rồi thứ tư tuần rồi
trực tiếp bóng đá hà nội và than quảng ninh 🏊 xổ số trực tiếp miền nam hôm nay miền bắc 📏 việt nam đá bóng ngày bao nhiêu 👬 cách hack trò chơi cá mập🔁 tiếp kết quả xổ số miền trung hôm nay 🚂 kết quả xổ số đà nẵng ngày 22 tháng 6 năm 2018 👦băng rôn bóng đá vector💏 kết quả bốc thăm c1 châu âu🏓 an ninh the giới cuối tháng chuyện khó tin có that👦 kết quả giải bóng đá costa rica 📄 soi kèo dự đoán tỷ số bóng đá hôm nay
Casino
đội tuyển pháp vô địch world cup bao nhiêu lần⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(16488%)
tổng bí thư nào được coi là “kiến trúc sư” của công cuộc đổi mới đất nước. cước lụa xâu vòng phim penthouses cuộc chiến thượng lưu 2 thuyết minh,trực tiếp bóng đá bình định bình dương

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

bảo vệ thiên nhiên là bảo vệ cuộc sống của chúng ta kêt qua bong đa cup c1 châu âu trực tiếp bóng đá bình dương đà nẵng 90 phút tv trực tiếp bóng đá trò chơi miễn phí y82 cổ vũ đội tuyển nữ việt nam fo4 tải game đánh liêng online tỷ lệ cược bóng đá trực tuyến bài đánh bảng xếp hạng vòng loại world cup khu vực châu a cược tài xỉu như thế nào
  1. game poker online hay nhất

sitemap