Web Analytics
truyền hình trực tiếp bóng đá u23 châu á

truyền hình trực tiếp bóng đá u23 châu á

💯truyền hình trực tiếp bóng đá u23 châu á
lịch thi đấu bóng đá nữ phát trên kênh nào 📁 xổ số cần thơ ngày 12 tháng 6 năm 2024
truyền hình trực tiếp bóng đá u23 châu ásiêu cúp nam mỹ 2024
truyền hình trực tiếp bóng đá u23 châu á 🏺thập tứ nương soi cầu xổ số miền bắc
8xball🌅 lịch thi đấu cúp liên đoàn bồ đào nha 🎏 nhận định bóng đá arsenal vs brighton ✨ một tỷ mấy số 0
pg slot 🚮 tại sao cuộc gọi bị từ chối
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số miền bắc kết quả xổ số miền nam OS ⭕ OSX 👩️ các link xem bóng đá trực tiếp
slot 🙎 lịch khai mạc ngoại hạng anh 2024 🈹 trực tiếp c1 kênh nào 🚙 123bet game miễn phí 🐨 nhận định bóng đá u23 brazil 🎦 soi cầu bl
pg slot ทดลองเล่น 👋 lixi88 tải app 🚏 neymar ăn vạ world cup 2024💒 xổ số đồng tháp đà lạt cách giải hạn xui xẻo 📢 tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay xem tỷ lệ cá cược trực tuyến 🍏 xổ số đài vũng tàu ngày 30 tháng 04 💲 trực tiếp copa america 2024 🔃 kết quả bóng đá hạng 2 chile🔑 bóng đá úc gặp việt nam ✊ các game simulator hay trên điện thoại👴 thứ 7 xổ số miền nam thứ bảy
cá cược online uy tín 🏊 trực tiếp bóng đá bình định hà nội hôm nay 📏 kết quả bóng đá cúp c1 c2 👬 trực tiếp bóng đá jordan🔁 soi cầu xổ số miền bắc chính xác 100 🚂 xổ số miền trung gia lai ngày hôm nay 👦xổ số miền nam cần thơ ngày hôm qua💏 game bắn cá online 4 nguoi🏓 sô xô miên nam thu 3👦 giờ đá banh hôm nay 📄 tải game miễn phí cá mập
Casino
fishing casino vua bắn cá⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(10904%)
online casino mit willkommensbonus ohne einzahlung xổ số quảng ngãi ngày mùng 3 tháng 7 top online casino sites that accept echeque deposits,truyền hình trực tiếp bóng đá u23 châu á

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

barcelona vs atletico madrid champions league 2016 tên liên quân ngầu cho nữ xổ số bạc liêu nhiều ngày xổ số ba miền ngày 15 tây tháng 8 dấu cách fo4 lịch đấu u23 việt nam hôm nay lịch thi đấu của aff kết quả bóng đá ngày 18/6 kèo bóng đá jd trong cuộc thi chạy 60m dự đoán xổ số miền nam hôm nay chủ nhật
  1. thấy đánh nhau chảy máu đánh con gì

sitemap