Web Analytics
geometry dash - chơi miễn phí game vui

geometry dash - chơi miễn phí game vui

💯geometry dash - chơi miễn phí game vui
ma nữ thí chủ thỉnh tự trọng full 📁 lịch đá bóng vòng loại 3 world cup 2022
geometry dash - chơi miễn phí game vuitrực tiếp bóng đá uruguay vs argentina
geometry dash - chơi miễn phí game vui 🏺phim thái cuộc chiến danh vọng
8xball🌅 lịch thi đấu vòng 6 v-league việt nam 🎏 kết quả xổ số miền bắc ngày hôm nay 12 tháng 8 ✨ xem trực tiếp vtv6 cần thơ
pg slot 🚮 xem lại bóng đá việt nam malaysia
slotxo 📧 WEB 👨 bóng đá trực tuyếnus OS ⭕ OSX 👩️ xổ số hà nội thứ năm thứ tư hàng tuần
slot 🙎 tì so bong da hom nay chelsea 🈹 kết quả bóng đá queens park 🚙 thi đấu bóng đá euro mới nhất 🐨 dự đoán hôm nay xổ số bình định 🎦 bóng đá v league trực tiếp
pg slot ทดลองเล่น 👋 giá bóng đá động lực số 4 🚏 kèo nhà cáitv💒 lịch thi đấu euro tranh 3 4 kèo cá cược bóng đá hôm nay giờ 📢 xổ số quảng trị xổ số miền trung 🍏 soi kèo phạt góc tây ban nha 💲 tỷ lệ 1 1000 có nghĩa là gì 🔃 Bóng đá số🔑 bóng đá singapore gặp indonesia ✊ macau club - game bài đổi thưởng số 1 châu á👴 lịch thi đấu champions league
sun666 Casino Trực Tuyến 🏊 kết quả xổ số miền bắc hôm 📏 ty lê bong da 88 👬 dự đoán xổ số miền trung đà nẵng🔁 trực tiếp bóng đá euro pháp và bỉ 🚂 dự đoán xổ số bình định giờ hoàng đạo 👦kèo bóng đá italia tối nay💏 lịch thi đầu bóng đá hôm nay🏓 cuồng nhiệt tv - trực tiếp world cup 2024👦 hàn quốc vòng loại world cup 2024 📄 đổi tuyển bóng đá việt nam
Casino
tỷ lệ r r⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(99464%)
lịch thi đấu vòng loại world cup việt nam-malaysia liên đoàn bóng đá indonesia kiểm tra gói cước 4g viettel đang dùng viettel.info.vn,geometry dash - chơi miễn phí game vui

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

cầu thủ đạt danh hiệu chiếc giày vàng tại world cup 2014 là ai bong da vieệt nam bóng đá u16 đông nam á việt nam-indonesia xổ số đài đồng nai ngày 24 tháng 01 xem chung kết c1 lậu két quả bong da c1 vin777 vtv3 có chiếu c1 ko lịch thi đấu ngày mai aff cup vtv5hd trực tiếp bóng đá hom nay lịch thi đấu vòng loại world cup 2022 bảng
  1. lịch bóng đá giải championship

sitemap