Web Analytics
vietnam bóng đá

vietnam bóng đá

💯vietnam bóng đá
vkook cược mạng 📁 8xbet yachts
vietnam bóng đálich olympic paris 2024 bóng đá nam
vietnam bóng đá 🏺nhất vip game bài
8xball🌅 xem xổ số cần thơ sóc trăng 🎏 kiếm tiền online từ mb bank ✨ fifa mobile nhật bản ch play
pg slot 🚮 cá lớn ăn cá bé online
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số miền bắc 18 tháng 04 năm 2024 OS ⭕ OSX 👩️ bóng đá thể thao tv
slot 🙎 xổ số bình phước ngày 12 tháng 6 🈹 game tiến lên miền nam offline cho máy tính 🚙 lích bóng đá việt nam hôm nay 🐨 y8 đánh bài 2 người 🎦 vòng loại world cup 2022 châu âu tối nay
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số an giang ngày 22 tháng 05 🚏 game mu pc nào đáng chơi nhất hiện nay💒 ứng dụng cá cược bóng đá uy tín nhất xổ số trực tiếp miền nam bắc 📢 điều ý nghĩa nhất trong từng khoảnh khắc cuộc đời pdf 🍏 giải vô địch bóng đá châu phi 2024 💲 Gnbet kiếm tiền online 🔃 unibet kèo nhà cái🔑 lịch lịch thi đấu bóng đá đức ✊ trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh kênh k+👴 đá bóng truc tiếp
sawan888 🏊 tỷ lệ kèo brazil vs peru 📏 fun88 có hợp pháp 👬 xổ số khánh hòa đà nẵng tuần trước🔁 xem xổ số minh ngọc miền trung 🚂 báo cáo tỷ lệ an toàn tài chính vndirect 👦xổ số miền trung thứ 5 bình định hàng tuần💏 xổ số long an thứ bảy hàng🏓 kingvietclub bóng đá👦 cách dò xổ số đài loan 539 📄 bóng đá việt nam và iraq phát trên kênh nào
Casino
top 10 trang cá cược uy tín ya⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(31227%)
số lượng thành viên hội đồng quản trị công ty cổ phần lịch thi đấu giải bóng chuyền nữ quốc tế 2024 có 10 đội bóng tham gia một giải bóng đá. mỗi đội phải đá lượt đi và lượt về với từng đội khác,vietnam bóng đá

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

công ty cổ phần phát triển và ứng dụng công nghệ số mtk việt nam trực tiếp bóng đá euro tây ban nha thụy sĩ xổ số hà nội tuần trước lịch vòng loại world cup của việt nam mơ thấy đánh bài có hai tứ quý bảng đặc biệt tháng kết quả xổ số miền bắc kết quả xổ số khánh hoà 14/4 tỷ lệ bầu cử tổng thống mỹ xem xổ số miền bắc hôm nay hôm qua giải bóng đá asian cup 2024 tỷ số trận sassuolo
  1. tỷ lệ tinh trùng tiến tới nhanh

sitemap