Web Analytics
lịch thi đấu bóng đá việt nam ngày 24

lịch thi đấu bóng đá việt nam ngày 24

💯lịch thi đấu bóng đá việt nam ngày 24
chung kết bóng đá châu âu 2024 📁 tỷ số châu á hôm nay
lịch thi đấu bóng đá việt nam ngày 24lịch thi đấu c1 c2 c3
lịch thi đấu bóng đá việt nam ngày 24 🏺soi kèo phạt góc c1 hôm nay
8xball🌅 tính tỷ lệ khấu hao theo phương pháp đường thẳng 🎏 xổ số quảng bình ngày 15 tháng 6 ✨ lịch thi đấu của đội tuyển xe tăng việt nam
pg slot 🚮 xổ số mega ngày 12 tháng 7 năm 2014
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số bến tre ngày 26 tháng 7 năm 2024 OS ⭕ OSX 👩️ tải về ZOWIN
slot 🙎 sunwin vn tải 🈹 tải game bắn cá tiểu tiên cá 🚙 lịch thi đấu v league 2024 nam định 🐨 trang web chính thức HL8 🎦 trực tiếp bóng đá man united hôm nay
pg slot ทดลองเล่น 👋 cách chơi vé số mega 🚏 trực tiếp bd nam mỹ💒 20 tháng 6 xổ số miền bắc tỷ lệ phi rủi ro 📢 dự đoán xsmb hôm nay minh ngọc 🍏 k+ có xem được champions league không 💲 trực tiếp trận chung kết copa america 2024 🔃 xổ số bạc liêu nhiều tuần trước🔑 xem trực tuyến cúp c1 châu âu ✊ xổ số xổ thành phố hồ chí minh hôm nay👴 dự đoán xổ số miền nam ngày 2 tháng 5
đả cẩu bổng tập 8 🏊 lịch thi đấu f1 hôm nay 📏 trực tiếp bóng đá pháp-peru 👬 quay thử xổ số miền trung hôm qua🔁 xem bóng đá trực tuyến nam mỹ 🚂 xổ số bạc liêu bến tre hàng tuần 👦miền nam xổ số miền nam thứ ba hàng tuần💏 loto66 xóc đĩa🏓 xổ số miền bắc 12/3 năm 2023👦 soi kèo nữ việt nam bồ đào nha 📄 kèo nhà cái nhật bản indonesia
Casino
xổ số ngày 22 tây tháng 7 năm 2024⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(13483%)
tường thuật trực tiếp bóng đá việt nam gặp malaysia tỷ lệ roi là gì 52fun game danh bai doi thuong 52fun đổi thưởng mới nhất,lịch thi đấu bóng đá việt nam ngày 24

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

lịch thi đấu vòng loại world cup 2022 hôm nay châu á lịch thi đấu bóng đá wc nu xổ số miền trung thứ bảy hàng tuần xổ số miền trung thứ ba hàng tuần thống kê xổ số thành phố lâu ra tải game vip888 cúp c2 châu âu đêm nay xổ số đà nẵng ngày 25 tháng 5 năm 2024 lịch vòng loại world cup 2022 trang cá cược uy tín việt nam hai bảng xếp hạng bóng đá cúp c2 kết quả lịch thi đấu vòng loại world cup
  1. lịch thi đấu bóng đá la liga 2024

sitemap