Web Analytics
trực tiếp đá banh việt nam trung quốc

trực tiếp đá banh việt nam trung quốc

💯trực tiếp đá banh việt nam trung quốc
happy8 game miễn phí 📁 lịch thi đấu trực tiếp bóng đá ý hôm nay
trực tiếp đá banh việt nam trung quốcxổ số an giang 5 tây tháng 7
trực tiếp đá banh việt nam trung quốc 🏺kết quả xổ số tỉnh bà rịa vũng tàu ngày 16 tháng 7
8xball🌅 trực tiếp euro hôm nay 🎏 trực tiếp bóng đá slovakia hôm nay ✨ soicau miền trung top soi cầu xổ số đắk lắk
pg slot 🚮 lịch thi đấu ngoại hạng anh 2024 hôm nay
slotxo 📧 WEB 👨 đánh bài thần rừng OS ⭕ OSX 👩️ lịch thi đấu premier league pool 2024
slot 🙎 hack game tiến lên miền nam 🈹 tại sao không chuyển hướng cuộc gọi được 🚙 nhatloc game miễn phí 🐨 xem trực tiếp bóng đá anh hôm nay 🎦 dự đoán xổ số long
pg slot ทดลองเล่น 👋 nhận định cúp c1 u19 châu âu 🚏 bảng xếp hạng giải đức 2💒 lịch thi đấu nam mỹ sáng nay bắt cá độ bóng đá daklak 📢 lịch thi đấu cúp c1 đông nam á 🍏 xổ số ba miền thứ ba tuần 💲 kết quả xổ số miền trung 🔃 báo giá ống nhựa tiền phong c1🔑 cá cược bóng đá kèo nhà cái ✊ lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng anh vòng 30👴 xổ số miền bắc chiều thứ hai
kết quả xổ số miền bắc 2 tháng 9 🏊 nhận định bóng đá red bull 📏 ee88 page đăng nhập 👬 xem trực tiếp bóng đá hôm nay vtv🔁 lịch thi đấu bóng đá sporting 🚂 xổ số miền trung hôm nay thứ sáu gia lai 👦xem trực tiếp bóng đá copa america 2024 trên kênh nào💏 bóng trực tiếp🏓 quay số thử xổ số miền nam hôm nay👦 chung kết c1 trên k+ 📄 thanquay app tài xỉu
Casino
BAYVIP kiến thiết⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(20377%)
online casino bonus ohne einzahlung casino spiele blog kết quả bóng đá giải ngoại hạng anh công ty cổ phần đầu tư và xây dựng số 4 - thăng long,trực tiếp đá banh việt nam trung quốc

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

soạn bài cuộc chia tay của những con búp bê ngắn nhất giải bóng đá 7 người vđtq bia saigon cup 2024 nhận định bóng đá italia xứ wales kết. quả xổ số ghim tỷ số bóng đá euro 2024 trực tiếp bóng đá thế giới nữ việt nam trực tiếp bóng đá euro 2024 trên kênh nào game con cá y8 xổ số dự đoán ba miền trực tiếp xổ số miền bắc thứ ba hàng tuần việt nam vs nhật bản bóng đá futsal
  1. kết quả bóng đá hôm nay sampdoria

sitemap