Web Analytics
trực tiếp bóng đá trực tuyến kèo nhà cái

trực tiếp bóng đá trực tuyến kèo nhà cái

💯trực tiếp bóng đá trực tuyến kèo nhà cái
sm611 kiến thiết 📁 gacha club tải về
trực tiếp bóng đá trực tuyến kèo nhà cáixổ số miền nam thứ bảy 9 tây
trực tiếp bóng đá trực tuyến kèo nhà cái 🏺xổ số đồng tháp ngày 30 tháng 04
8xball🌅 xổ số bạc liêu 19 tháng 09 năm 2003 🎏 game đánh bài tiến lên 2 người ✨ xổ số miền nam ngày hôm qua đài cà mau
pg slot 🚮 xổ số miền nam xổ số cà mau hôm nay
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số thành phố đồng tháp ngày OS ⭕ OSX 👩️ lịch thi đấu bán kết u23 america
slot 🙎 f88 phan thiết 🈹 oxbet đánh bài 🚙 tỷ lệ đối đầu croatia tây ban nha 🐨 trực tiếp bóng đá bồ đào nha brazil 🎦 xổ số vĩnh long nhiều nhất
pg slot ทดลองเล่น 👋 lịch thi đấu cúp quốc gia brazil 🚏 xem tất cả các trận bóng đá💒 nhan định bóng đá hom nay xem kết quả xổ số miền nam ngày chủ nhật 📢 tra cứu kết quả tổng hợp xổ số miền bắc 🍏 xổ số miền trung đài kiên giang tuần rồi 💲 xổ số miền bắc thứ năm thứ sáu tuần rồi 🔃 bảng giá gói cước 4g mobifone🔑 red88 nạp tiền ✊ xổ số thứ đài đồng tháp👴 lich cúp c1 chau á
khuyenmaivn138 đánh bài 🏊 xổ số thứ bảy tuần 📏 xem bóng đá trực tuyên hôm nay 👬 lịch thi đấu bóng chuyền olympic hôm nay🔁 ảnh trai đá bóng quay lưng 🚂 cá cược fabet 👦lịch đá bóng real💏 tải game bắn cá vàng🏓 sổ xố miền trùn👦 typhu88 top 📄 trang bóng đá uy tín pdbc
Casino
thống kê vip xổ số miền bắc⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(69330%)
bang xep hang giai bong da ngoai hang anh nam 2024 lịch+thi+đấu+vòng+loại+world+cup+2024+the+giới vì cuộc đời này chỉ có em yêu anh chân thành remix,trực tiếp bóng đá trực tuyến kèo nhà cái

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc trong dự án này để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

cuộc thi tìm hiểu 30 năm ngày hội quốc phòng toàn dân dự đoán kết quả xổ số vĩnh long ngày 28 tháng 6 trực tiếp kết quả xo so miền bắc huy chương đồng bóng đá nam sea games trò chơi game hack xổ số đà lạt tiền giang hàng tuần pc gaming giá rẻ 5tr lịch thi đấu bóng đa hom nay kết quả xổ số bình định ngày 20 tháng 6 năm 2018 f88 ở đâu game vip nổ hũ tài xỉu
  1. truc tiếp bóng đâ

sitemap