Web Analytics
cược bóng đá có tính hiệp phụ không

cược bóng đá có tính hiệp phụ không

💯cược bóng đá có tính hiệp phụ không
kết quả world cup châu mỹ 📁 số xổ đài vĩnh long
cược bóng đá có tính hiệp phụ khôngcông thức đánh xóc đĩa kubet
cược bóng đá có tính hiệp phụ không 🏺thẻ vàng tivi bóng đá
8xball🌅 đặc biệt năm xổ số miền bắc 🎏 giờ bóng đá euro ngày hôm nay ✨ tỷ lệ bóng đá việt nam
pg slot 🚮 kết quả bóng đá u23 australia hôm nay
slotxo 📧 WEB 👨 kết quả xổ số kiến thiết gia lai thứ sáu ngày 5 tháng 7 OS ⭕ OSX 👩️ lịch đa vòng loại world cup 2024
slot 🙎 cách soi cầu tài xỉu hitclub 🈹 cuộc hành quân lam sơn 719 của 4 5 vạn quân mỹ và quân đội sài gòn nhằm mục đích nào dưới đây 🚙 kết quả xổ số tự chọn lô tô 5 số 🐨 anh hùng vũ trụ tập 50 🎦 sodo Đăng nhập
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số miền tây ngày 18 tháng 6 🚏 tỷ số vòng loại world cup 2024 việt nam💒 trực tiếp bong đá xoilac coi bóng đá ngoại hạng anh ở đâu 📢 kênh trực tiếp bóng đá k+ 🍏 trực tiếp bóng đá euro bồ đào nha 💲 bóng đá real madrid man city 🔃 lịch thi đấu bán kết world cup 2023🔑 gemvip247 may mắn ✊ kết quả xổ số miền nam 29 tháng 10👴 tải top88
xổ số miền nam bà rịa vũng tàu ngày 23 tháng 7 🏊 tỉ số trận barca đêm qua 📏 bình luận tiếng việt là gì 👬 trực tiếp bóng đá việt nam-indo lượt về🔁 trang cá cược online tốt nhất zalo 🚂 xem kết quả trận chung kết cúp c1 👦xem trực tiếp bóng đá việt nam-campuchia u16💏 kết quả bóng đá ngoại hạng anh cúp fa🏓 trực tiếp cúp bóng đá nam mỹ hôm nay👦 lịch thi đấu vòng sơ loại c1 📄 xem cờ bạc
Casino
xổ số đài long an 27 tây⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(78636%)
vì sao pháp thất bại trong kế hoạch đánh nhanh thắng nhanh soi kèo nhà cái thụy sĩ tây ban nha tính tính tình tang tang cuộc đời mình như chiếc thuyền nan,cược bóng đá có tính hiệp phụ không

China News Service, Jakarta, ngày 18 tháng 10: "Whoosh" biến thành từ thông dụng và thương gia ăn "cơm đường sắt cao tốc" - một ghi chú bên lề nhân kỷ niệm một năm vận hành đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung

Phóng viên Li Zhiquan của China News Service

Với những tiếng hét “Whoosh!” và “Whoosh!”, một làn sóng hành khách khác đã đến để đi tuyến đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung. Lái xe đường sắt cao tốc Indonesia Raanga nói với các phóng viên rằng từ này hiện đã trở thành một từ thông dụng ở Indonesia.

"Whoosh" là tên do Tổng thống Indonesia Joko Joko đặt cho tàu cao tốc Jakarta-Bandung, lấy cảm hứng từ âm thanh của tàu cao tốc chạy qua. "Whoosh" cũng là từ viết tắt của tiếng Indonesia có nghĩa là "tiết kiệm thời gian", "hiệu quả" và "đáng tin cậy".

Ngày 17 tháng 10, tuyến đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung chính thức khai trương hoạt động được một năm. Với sự tăng trưởng mạnh mẽ về lưu lượng hành khách, "Whoosh" đã nhanh chóng trở nên phổ biến trên Internet ở Indonesia và thậm chí trên toàn thế giới, trở thành từ khóa trên mạng xã hội địa phương.

Raanga nói rằng với tư cách là tuyến đường sắt cao tốc đầu tiên của Indonesia, mọi người đều biết đến “Whoosh”. Kể từ khi gia nhập Đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung, anh đã trở thành “siêu sao ở quê nhà”.

Lý do đằng sau việc biến "Whoosh" thành một từ thông dụng là sự phổ biến của tuyến đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung kể từ khi khai trương cách đây một năm. Vào cuối tuần và ngày lễ địa phương, thường rất khó để mua được vé đi đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung.

Đại sứ Trung Quốc tại Indonesia Wang Lutong cho biết, cho đến nay, tuyến đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung đã vận chuyển hơn 5,7 triệu hành khách và việc di chuyển bằng đường sắt cao tốc đã trở thành một thói quen phổ biến và thời thượng đối với người Indonesia mọi người.

Đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung kết nối Jakarta và Bandung. Trước đây, có một tuyến đường sắt cũ nối hai nơi đã chạy hơn 100 năm, tốc độ chỉ hơn 50 km/h. Nếu chọn di chuyển bằng đường bộ sẽ mất nửa ngày hoặc thậm chí lâu hơn nếu gặp tình trạng ùn tắc.

"Trước đây đi xe buýt về nhà phải mất 4 đến 6 tiếng, nhưng đi tàu cao tốc Jakarta-Bandung chỉ mất hơn 40 phút." Endro Mario là người gốc Bandung và hiện sống ở ngoại ô Jakarta. Làm việc cho một đài phát thanh. Ông nói với cảm nhận sâu sắc rằng đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung “rất tiết kiệm thời gian và hiện đại”, giúp việc đi lại thoải mái hơn.

Rahmanda điều hành một công ty tư vấn vận tải ở Jakarta và đưa tuyến đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung đến Bandung để gặp gỡ khách hàng hầu như hàng tuần. Theo ông, đường sắt cao tốc đúng giờ và đáng tin cậy, không cần lo lắng về ùn tắc giao thông.

Việc khai trương tuyến đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung cũng mang đến cho các doanh nghiệp một “bữa ăn đường sắt cao tốc”.

Lấy ga Halim ở Jakarta làm ví dụ, các khu thương mại ở tầng 1 và tầng 2 chủ yếu là nhà hàng thức ăn nhanh, cửa hàng đồ uống lạnh, quán cà phê và các cơ sở kinh doanh khác. Giờ đây, các doanh nhân hiểu biết đã nhìn thấy cơ hội kinh doanh của những người nước ngoài thích mặc batik và đã triển khai dịch vụ bán loại trang phục truyền thống này của Indonesia, và công việc kinh doanh đang cực kỳ bùng nổ.

Ga Padalalang ở phía tây Bandung là ga duy nhất trên Đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung được kết nối với tuyến đường sắt hiện có của Indonesia. Sau khi tuyến đường sắt cao tốc khai trương, thị trấn trở nên sôi động hơn trước, các cửa hàng xung quanh tiếp tục tụ tập.

Dữ liệu cho thấy sau khi khai trương tuyến đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung, số lượng khách du lịch ở tỉnh Tây Java đã tăng 94,84% so với tháng trước trong tháng 5 năm nay. Bandung năm nay tăng 10%-15%, điều này đã thúc đẩy các khách sạn địa phương, Sự phát triển của ngành công nghiệp ăn uống và văn hóa.

Quầy bán đồ ăn do Augustine điều hành nằm trên một ngọn đồi ở chợ Chima, tỉnh Tây Java. Vì nhìn ra đoàn tàu cao tốc Jakarta-Bandung chạy qua nên giờ đây nó đã trở thành địa điểm check-in của nhiều người. Những người nổi tiếng trên Internet.

"Trước khi đường sắt cao tốc mở cửa, không ai biết đến cửa hàng khiêm tốn của chúng tôi." Ngày nay, Augustine có thể bán hơn 40 bát thức ăn và hơn 60 đồ uống mỗi ngày. Cô cho biết phần lớn người ghé quán là giới trẻ, thích vừa trò chuyện vừa uống cà phê và chụp ảnh những chuyến tàu cao tốc đi qua những đường hầm dưới chân đồi.

Quyền Thống đốc Tây Java Bei Triadi cho biết tuyến đường sắt cao tốc Jakarta-Bandung không chỉ đưa lưu lượng hành khách đến Tây Java mà còn thúc đẩy "dòng kinh tế" và tạo đà cho sự phát triển. (Kết thúc) [Người biên tập: Quan Na]

hồ sơ đăng ký doanh nghiệp của công ty trách nhiệm hữu hạn danh ngôn về thất bại tải game top88 đổi thưởng tường thuật trực tiếp chung kết copa america những trang cá cược bóng đá uy tín an tỷ lệ u23 nhật bản dự đoán copa america 2024 dự đoán xổ số miền bắc ngày mùng 3 tháng 8 năm 2024 X9 nạp tiền nhận định tỷ số việt nam-indo bóng đá trực tiếpvip
  1. xô số miền bắc thứ 2

sitemap