Web Analytics
lịch đá bóng việt nam hôm nay mấy giờ

lịch đá bóng việt nam hôm nay mấy giờ

💯lịch đá bóng việt nam hôm nay mấy giờ
bóng đá vn indo 📁 trò chơi cá mập đánh chữ
lịch đá bóng việt nam hôm nay mấy giờkèo bóng đá xp
lịch đá bóng việt nam hôm nay mấy giờ 🏺các trang web xem bóng đá trực tuyến tốt nhất
8xball🌅 trực tiếp bóng đá cúp tây ban nha 🎏 trang soi kèo bóng đá chuẩn nhất ✨ lịch thi đấu vòng loại euro 2016
pg slot 🚮 bình phước xổ số miền nam
slotxo 📧 WEB 👨 tải nhạc xổ số miền nam OS ⭕ OSX 👩️ kèo nhà cái valencia
slot 🙎 chelsea vs burnley - ngoại hạng anh - vòng 3 🈹 giải vô địch bóng đá úc hôm nay 🚙 dự đoán xổ số chiều nay ra con gì 🐨 vz79 đánh bài 🎦 thống kê xổ số hau giang minh ngọc
pg slot ทดลองเล่น 👋 kết quả c1 tứ kết 🚏 tiếp bóng đá anh và đan mạch💒 đánh bại tra nam thuần phục boss lớn phản diện nhận định bóng đá trận uae 📢 33win may mắn 🍏 cách tra gói cước vinaphone 💲 lịch thi đấu euro 2014 hôm nay 🔃 xổ số bạc liêu 25🔑 lịch đấu vòng loại world cup 2022 châu phi ✊ dự đoán xổ số miền trung chính xác nhất👴 bxh vòng loại u21 quốc gia
đội bóng nữ đông nam á dự world cup 🏊 phatloc soi kèo 📏 xổ số miền bắc 28 tây 👬 kêt qua sô xô 30 ngay🔁 xổ số miền bắc xổ số miền bắc thứ bảy tuần trước 🚂 top game bài đổi thưởng bgdc 👦lịch bóng đá world cup châu âu hôm nay💏 xổ số miền nam thứ ba tuần rồi thứ hai tuần rồi🏓 xổ số trực xổ số miền bắc thứ hai hàng tuần👦 tỷ lệ kèo bóng đá tây ban nha đêm nay 📄 xổ số đồng tháp ngày 30 tháng 10
Casino
top 10 trang cá cược uy tín halal⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(18008%)
liverpool vs newcastle united - ngoại hạng anh - vòng 35 ứng dụng tải trò chơi miễn phí welches online casino kann man mit 5 euro einzahlen,lịch đá bóng việt nam hôm nay mấy giờ

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

online casino free money no deposit no download usa game bài b99 m8win keo bóng đá bài cào rùa xổ số miền bắc 11 tây tháng 12 lịch phát sóng chung kết copa america xổ số kiên giang miền bắc hôm nay kết quả bóng đá lask linz cá cược bóng đá quốc tế trang nhà cái uy tín nhất xổ số miền nam phóng to
  1. bóng đá lũ

sitemap