Web Analytics
xem trực tiếp bóng đá việt nam iran kênh nào

xem trực tiếp bóng đá việt nam iran kênh nào

💯xem trực tiếp bóng đá việt nam iran kênh nào
xổ số minh ngọc trà vinh vĩnh long 📁 xổ số miền trung ngày 28 tây
xem trực tiếp bóng đá việt nam iran kênh nàosoi kèo anh vs đan mạch fb88
xem trực tiếp bóng đá việt nam iran kênh nào 🏺bóng dá u23 châu á
8xball🌅 lịch thi đấu bóng đá nữ hôm nay 🎏 k+1 bóng đá trực ✨ trực tiếp bóng đá australia hôm nay
pg slot 🚮 game tiến lên miền nam
slotxo 📧 WEB 👨 báo bóng đa 24h OS ⭕ OSX 👩️ xác định đốt sống c1
slot 🙎 xổ số kiến thiết bình định 3/8/2023 🈹 đánh bầu cua 🚙 Lịch đá bán kết aff cup 🐨 lịch thi đấu vòng loại 2 world cup châu á 🎦 lịch thi đấu vđqg việt nam 2024
pg slot ทดลองเล่น 👋 LUX CLUB kèo nhà cái 🚏 bóng đá việt nam ngày 24 tháng 1💒 kết quả tỷ số ba lan với xổ số miền bắc hôm nay ngày 21 tháng 11 📢 linh kiện 789 mạch khuếch đại âm thanh 🍏 xem 90 phút bóng đá chấm net 💲 sân bóng đá trong nhà tại hà nội 🔃 bóng đá việt nam-nepal🔑 anh việt nam đã bóng 2024 ✊ xổ số đài bình định ngày 14 tháng 10👴 tỷ số bóng chuyền nữ việt nam và hàn quốc
cho xem xổ số kiến thiết miền bắc thứ hai 🏊 neteller casinò online 📏 bóng đá trực tiếp manchester hôm nay 👬 xem bong da truc tuyen mì tôm🔁 lich bóng đá nam sea games 31 🚂 webgame thẻ bài 👦đánh bài tiến lên miền phí💏 trực tiếp bóng đá thụy điển vs phần lan🏓 xổ số bạc liêu ngày 31 tháng 7 năm 2024👦 xổ số hàng tuần thứ tư miền nam 📄 kết quả bóng đá lens
Casino
soi kèo bóng đá nữ đức hôm nay⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(46189%)
penthouses cuộc chiến thượng lưu 3 tập 8 thuyết minh hôm nay thứ bảy xổ số đài nào lich thi dau lien minh huyen thoai chung ket the gioi 2016,xem trực tiếp bóng đá việt nam iran kênh nào

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

penthouses cuộc chiến thượng lưu phần 3 tập 1 bilutv chơi bài kiếm tiền thật đài miền bắc xổ số miền bắc da bong bóng game bang xếp hạng giải ngoại hạng anh bảng xếp hạng ngoại hạng anh 1997 xổ số đài an giang tuần rồi trực tiếp bóng đá siêu cúp nam định thanh hóa soi kèo nhà cái trực tiếp bóng đá online cúp world cup 2022 bao nhiêu tiền nhận định các trận bóng đá đêm nay
  1. tốc độ bóng đá nhanh nhất

sitemap