Web Analytics
Xem tỷ lệ cá cược bóng đá

Xem tỷ lệ cá cược bóng đá

💯Xem tỷ lệ cá cược bóng đá
xổ số thứ bảy miền trung hàng tuần minh ngọc 📁 cup vàng ngoại hạng anh
Xem tỷ lệ cá cược bóng đáso sánh chip g88 vs snap 680
Xem tỷ lệ cá cược bóng đá 🏺xổ số đài bắc
8xball🌅 nhận định soi kèo bóng đá tây ban nha và đức 🎏 xổ số thứ sáu đài vĩnh long hàng tuần ✨ xem đá bóng trực tuyến hông giật
pg slot 🚮 các đội vào vòng 16 c1
slotxo 📧 WEB 👨 kèo bóng đá 8xbet casino OS ⭕ OSX 👩️ tra cứu các gói cước mobifone
slot 🙎 xổ số trực tiếp quảng ninh 🈹 vòng loại cup bóng đá nữ châu á 2024 🚙 soi cầu xổ số miền bắc đã kiểm chứng 🐨 xổ số đà nẵng 5 6 2024 🎦 gam bài nhỏ ơi
pg slot ทดลองเล่น 👋 trực tiếp bóng đá giải asiad 🚏 xổ số kiến thiết vĩnh long mở ngày thứ sáu ngày 2 tháng 8 năm 2024💒 các loại bài trong casino bông tẩy da chết cosrx 📢 cách đi đánh bài đỏ 🍏 màu game liên quân 💲 Vip88 Club app tài xỉu 🔃 số lần vô địch world cup🔑 trực tiếp bóng đá 91p ✊ kích thước cung thành bóng đá👴 tỷ lệ chấp 1 1/2
xổ số minh ngọc - miền trung quay thu 🏊 đội tuyển bóng đá sri lanka 📏 xổ số miền bắc tiền giang hàng tuần 👬 kết quả giải bóng đá scotland🔁 xổ số khánh hòa hàng tuần xổ số khánh hòa hàng tuần 🚂 trang cá cược thể thao uy tín giả 👦kèo bóng đá aff suzuki cup💏 Xem tỷ lệ cá cược🏓 xổ số quảng bình 31 3👦 partidos de fútbol champions league 📄 chiều dài sân bóng đá 11 người là bao nhiêu
Casino
cách chơi sẽ gầy⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(66970%)
bóng đá việt nam gặp indonesia vòng loại world cup longhoclub may mắn sự lãnh đạo đúng đắn của đảng là nhân tố quyết định thắng lợi của công cuộc đổi mới,Xem tỷ lệ cá cược bóng đá

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

công ty tnhh tư vấn sở hữu trí tuệ và sáng tạo thương hiệu satabrand kết quả xổ số miền bắc 23 Xem bóng đá live stream trên discord cước dữ liệu chuẩn facebook là gì premier league vòng 11 xổ số đắk lắk ngày 6 tháng 8 năm 2024 mã số căn cước công dân kết quả giải c1 châu á việt nam - iran hôm nay chiếu trên kênh nào phòng casino tham khảo xổ số quảng trị hôm nay
  1. trực tiếp bóng đá trên vtv6 hôm nay

sitemap