Web Analytics
đá bóng việt nam kết quả

đá bóng việt nam kết quả

💯đá bóng việt nam kết quả
lịch đá bóng việt nam gặp indonesia 📁 các bảng vòng loại world cup khu vực châu âu
đá bóng việt nam kết quảbóng đá k+ trực tiếp
đá bóng việt nam kết quả 🏺kết quả bóng đá viet nam nhat ban
8xball🌅 tải game ban ca 🎏 kèo nhà cái bóng đá euro hôm nay ✨ trang cá độ euro uy tín
pg slot 🚮 bóng dá .net
slotxo 📧 WEB 👨 ngôi sao bóng đá mobasaka OS ⭕ OSX 👩️ lịch bóng đá vòng loại world cup việt nam
slot 🙎 five88 five88betday 🈹 xổ số bạc liêu 20 tây 🚙 xem kết quả xổ số khánh hòa hôm nay 🐨 crosses trong bóng đá là gì 🎦 xổ số miền bắc thứ ba tuần rồi
pg slot ทดลองเล่น 👋 kết quả thi đấu bóng đá nữ world cup 2023 🚏 bảng xếp hạng môn bóng đá nam asiad 19💒 lịch thi đấu mu tôi nay giải bóng rổ nữ mỹ 📢 xổ số minh ngọc cả tuần 🍏 kèo cá cược bóng đá 888 💲 top rồng bạch kim 247 🔃 xổ số minh ngọc - miền trung thu nam🔑 trực tiếp bóng đá ngày 12 tháng 10 ✊ bóng đá nam olympic 2024 trực tiếp👴 dự đoán xổ số miền bắc ngày 13 tháng 9
trực tiếp bóng đá video 🏊 bóng đá cúp c1 châu âu hôm nay 📏 soi kèo bóng đá leipzig 👬 kiếm tiền online trên máy tính bằng làm khảo sát🔁 xem đá bóng trực tiếp hôm nay việt nam 🚂 xổ số miền bắc thứ năm thứ hai hàng tuần 👦trực tiếp bóng đá siêu cúp việt nam hôm nay💏 bảng đấu bóng đá nam🏓 trực tiếp bóng đá tottenham - mu👦 vòng loại world cup 2024 vietnam uae 📄 xem đá banh trực tuyến
Casino
copa america thành lập⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(32701%)
Thể Thao 8Xbet: Cuộc Phiêu Lưu Thể Thao Đỉnh Cao xổ số đà nẵng hôm trước bạn không thể trả lời cuộc trò chuyện này messenger,đá bóng việt nam kết quả

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

vòng loại thứ 3 world cup 2022 khu vực châu á việt nam giải bóng đá nghệ an lịch việt nam bóng đá hôm nay rio66club kèo nhà cái trực tiếp bóng đá tottenham vs ty so bóng đa world cup bóng đá nữ việt nam-thái lan game bài vip 52 13 cúp c1 giải bóng đá châu á qatar Cá độ bóng đá mới nhất thế giới
  1. xem vtv2 trực tuyến nhanh nhất

sitemap