Web Analytics
trực tiếp bóng đá việt nam gặp lào hôm nay

trực tiếp bóng đá việt nam gặp lào hôm nay

💯trực tiếp bóng đá việt nam gặp lào hôm nay
lịch thi đấu u22 việt nam vòng loại châu a 📁 kubet xóc đĩa
trực tiếp bóng đá việt nam gặp lào hôm naynhận định real madrid vs inter milan
trực tiếp bóng đá việt nam gặp lào hôm nay 🏺gói cước tomato và economy của viettel
8xball🌅 lịch thi đấu mid season 🎏 ăn gì giúp da căng bóng ✨ xem trực tiếp bóng đá rakhoi
pg slot 🚮 đeo lens đá bóng được không
slotxo 📧 WEB 👨 thời gian thi đấu vòng loại 3 world cup 2024 OS ⭕ OSX 👩️ xổ số miền nam hôm nay 26 tháng 10
slot 🙎 việt nam đã từng vào world cup chưa 🈹 bóng chuyền lịch thi đấu 🚙 xổ số đồng tháp hàng tuần 3 đài 🐨 ty lê keo 5 🎦 kèo bóng đá nét hôm nay
pg slot ทดลองเล่น 👋 88xeng kiến thiết 🚏 top ghi bàn c1💒 kiếm tiền online xem video xếp hạng bóng đá c1 châu âu 📢 kết quả xổ số hôm nay 16/8 🍏 bảng xếp hạng bóng đá hạng nhất quốc gia việt nam 💲 xem bóng đá trực tiếp philippines và indonesia 🔃 fb88 game miễn phí🔑 bóng đá cúp fa america ✊ bàn quay roulette👴 xem truyền hình trực tiếp bóng đá vtv3
qq724 kèo nhà cái 🏊 sô xô miên trung hom nay 📏 lịch thi đấu lượt đi v-league 2024 👬 chơi game online cày cuốc🔁 lô đề online uy tín nhất 2020 - 2021 🚂 xếp hạng world cup châu á 👦bàn thắng đẹp nhất futsal world cup 2021💏 xem bóng đá 365🏓 xổ số thành phố ngày 30 tháng 6👦 bóng đá chuyên nghiệp việt nam hôm nay 📄 bảng tỷ lệ copa america 2024
Casino
xổ số thứ 5 đài hà nội⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(58505%)
trẻ trâu đánh người lớn tuổi chỉ vì va quệt nhẹ bị soái ca áo đen dạy cho bài học xổ số miền nam ngày 8 tây tháng 7 năm 2014 barcelona vs benfica - ngày 24112024 - champions league,trực tiếp bóng đá việt nam gặp lào hôm nay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

top online casino sites that accept paypal deposits cách kiểm tiền online seagame 32 bóng đá nam đội nào vô địch kết quả xổ số bến tre ngày 12 tháng 7 tỷ số bóng dá trực tuyến tỷ số chung kết euro 2016 game bắn cá an xu fishing kết quả bóng đá nữ hạng nhất nhật bản lịch thi đấu euro tối ngày 19 tháng 6 trực tiếp bóng đá đức bờ biển ngà xổ số hà nội xổ số miền trung
  1. xổ số miền trung thứ 6 hàng tuần miền nam

sitemap