Web Analytics
trực tiếp bóng đá u23 pháp

trực tiếp bóng đá u23 pháp

💯trực tiếp bóng đá u23 pháp
hà nội vip xổ số miền bắc 📁 xem kết quả xổ số kiến thiết tỉnh bạc liêu
trực tiếp bóng đá u23 phápkết quả liverpool cúp c1
trực tiếp bóng đá u23 pháp 🏺trận bóng đá hà lan gặp thổ nhĩ kỳ
8xball🌅 kết quả xổ số hcm ngày 4/9 🎏 soi cầu xsmb 6666 ✨ xổ số bạc liêu ngày 16 tháng 10 năm 2018
pg slot 🚮 lịch thi đấu euro excel
slotxo 📧 WEB 👨 kết quả bóng đá euro 90 phút OS ⭕ OSX 👩️ bán máy game bắn cá cũ
slot 🙎 web xem tỷ lệ cá cược bóng đá 🈹 lịch bóng đá quốc tế hôm nay 🚙 lịch thi đấu c1 châu á hải phòng 🐨 xổ số miền nam chúng ta cùng 🎦 tỷ lệ cược kèo nam mỹ
pg slot ทดลองเล่น 👋 cho xổ số kiến thiết miền bắc hôm nay 🚏 kết quả xổ số vietlott ngày 16 tháng 6 năm 202💒 kết quả vòng 33 ngoại hạng anh giải bóng đá việt nam sắp tới 📢 xổ số trực tiếp ngày 24 tháng 6 🍏 trực tiếp bóng đá australia a-league 💲 xổ số miền nam thứ sáu ngày 5 tháng 4 🔃 bóng đá u19 việt nam và trung quốc🔑 kết quả xổ số tỉnh miền trung ✊ vua sòng bạc macau ngồi tù👴 lucky777 apk
tỷ số việt nam và đông timor 🏊 lịch thi đấu world cup năm 2006 📏 xem video bóng đá anh 👬 xổ số đài vĩnh long 90 ngày🔁 dò xổ số trực tiếp miền bắc 🚂 kèo bóng đá trực tiếp jakarta 👦kết quả tỷ số vòng loại world cup châu á💏 trực tiếp world cup vòng loại🏓 chủ tịch liên đoàn bóng đá thái lan👦 tường thuật trực tiếp bóng đá việt nam-malaysia 📄 xổ số đà nẵng các tuần trước
Casino
đồng tháp xổ số ngày 26 tháng 8⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(46530%)
Khám Phá Thế Giới Live Casino với Ưu Đãi Giảm Giá Hấp Dẫn tại 8Xbet! xem trực tiếp bóng đá giải tây ban nha công ty xây dựng số 2 tổng công ty xây dựng hà nội,trực tiếp bóng đá u23 pháp

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

real madrid vs atletico madrid champions league final 2016 tỷ lệ bạch cầu mono cao có sao không cược thể thao điện tử cách chơi bài tấn giỏi lịch thi đấu giao hữu quốc tế việt nam và thái lan xổ số miền nam thứ ba hàng từ nhận định bóng đá bỉ và ukraine kq chung kết c1 các năm tại yo88 cho iphone trực tiếp bóng đá copa america trên kênh nào kết quả xổ số 6 3 2024
  1. tỷ số bóng đá giải nhà nghề mỹ

sitemap