Web Analytics
cá độ bóng đá qua mạng

cá độ bóng đá qua mạng

💯cá độ bóng đá qua mạng
xổ số bình định ngày 24 📁 xem trực tiếp bóng đá nữ world cup việt nam
cá độ bóng đá qua mạngnick liên quân free facebook
cá độ bóng đá qua mạng 🏺kèo bóng đá giao hữu quốc tế hôm nay
8xball🌅 nạp thẻ gate 🎏 xổ số hồ chí minh ngày 9 ✨ danh sách 345 bài hát không được phép lưu hành và phổ biến
pg slot 🚮 789bet có uy tín k
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số đà lạt ngày 1 tháng 8 OS ⭕ OSX 👩️ súng bắn cá cao su
slot 🙎 xổ số kiến thiết miền bắc ngày 28 tháng 04 🈹 kết quả lịch thi đấu cúp c1 🚙 hình ảnh nổ hũ gamvip 🐨 texas poker việt nam 🎦 xổ số thứ bảy thành phố long an
pg slot ทดลองเล่น 👋 lịch thi đấu la liga mùa 2024 🚏 bảng xếp hạng man utd gặp fc copenhagen💒 trang chủ w88 w88soikeo game bóng da 📢 soi kèo germany u19 🍏 số 8 bóng đá 💲 giải bóng đá uzbekistan super league 🔃 bang xếp hạng bóng đá thế giới🔑 xổ số miền nam xổ số miền nam thứ hai hàng ✊ tỷ lệ kèo nhà cái 5👴 tỷ số bóng đá cúp châu á
thông kê sô xô miên băc theo thang 🏊 phân nhóm hạt giống c1 📏 lịch thi đấu bóng chuyền bãi biển 2024 👬 những trận bóng đá kinh điển🔁 lích thi đấu aff cup 🚂 bóng đá world cup nữ 👦xổ số thành phố ngày 30 tháng 10 năm 2013💏 xổ số kon tum chủ nhật ngày 26 tháng 5🏓 tải game ông hàng xóm tinh nghịch cho pc👦 lịch thi đấu bóng đá ngày 20/3 📄 game điện thoại hay 2023
Casino
lịch bóng đá giao hữu manchester⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(33428%)
free credit no deposit 2024 malaysia online casino vòng loại world cup đan mạch ✅ chuyên trang soi kèo nhà cái hôm nay ✅ dự đoán tỉ số bóng đá,cá độ bóng đá qua mạng

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

lô c1d6 khu đô thị cầu giấy, dịch vọng, cầu giấy, hà nội kết quả bóng đá v-league vòng 3 trực tiếp bóng đá hôm nay việt nam và iraq đánh bài 52 đổi thưởng xổ số miền trung thứ ba thứ tư thứ năm rồng bạch kim 666 plus 91 phút link bóng đá nokia 105 liệt phím 789 trưc tiêp bong đa ngoai hang anh hôm nay lịch thi đấu ngày 10/3 bóng đá không chỉ là đá bóng
  1. khung ảnh video fb88

sitemap