Web Analytics
trực tiếp bóng đá ngày hôm qua

trực tiếp bóng đá ngày hôm qua

💯trực tiếp bóng đá ngày hôm qua
xổ số miền nam thứ ba thứ hai minh ngọc 📁 game bài tiến lên hai người chơi
trực tiếp bóng đá ngày hôm quaSAOCLUB nạp tiền
trực tiếp bóng đá ngày hôm qua 🏺cách làm bông kẹo mút
8xball🌅 man utd đá kênh nào 🎏 đăng ký gói cước 120k mobi ✨ tải game chặt heo trên android
pg slot 🚮 kèo bóng đá rạng sáng nay
slotxo 📧 WEB 👨 bóng đá u23 châu á việt nam hôm nay OS ⭕ OSX 👩️ soi cầu xổ số miền nam hôm nay
slot 🙎 nhận định cúp c2 hôm nay 🈹 cổng game đánh tài xỉu 🚙 bóng đá việt nam và uae lúc mấy giờ 🐨 f88 vay tiền mặt 🎦 giải nhất cuộc thi cắm hoa
pg slot ทดลองเล่น 👋 xem trực tiếp bóng đá chelsea vs everton 🚏 xổ số miền bắc hôm qua và hôm nay💒 xổ số kiến thiết tỉnh đồng tháp 20 tháng 11 thống kê xổ số đắk lắk lâu về 📢 áo bóng đá leverkusen 🍏 anh hùng vũ trụ 💲 kqbd truc tuyen hom nay nhanh nhat 🔃 xổ số ngày 12 tây tháng 7🔑 cúp fa anh lịch ✊ diễn đàn soi kèo bóng đá👴 trực tiếp bóng đá hôm nay kết quả
tỷ số việt nam với iran 🏊 video bóng đá psg man city 📏 lịch bóng đá hom nay việt nam 👬 trò chơi đá bóng 2019🔁 quay xổ số kiến thiết thủ đô hôm nay 🚂 cách đăng ký mạng sim globe 👦xem bóng đá trực tiếp bóng đá việt nam💏 trực tiếp bóng đá mu vs brentford🏓 lịch thi đấu vòng loại world cup châu á 2023👦 bóng đá ngoại hạng anh k+ 📄 dự đoán xổ số miền bắc win2888 asia
Casino
casino lớn nhất đông nam á⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(87915%)
Cách Chơi Poker Caribbean tại 8xbet Chắc Thắng lịch đá bóng việt nam u23 2024 cách chuyển gói cước viettel trả sau sang trả trước,trực tiếp bóng đá ngày hôm qua

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartaculai" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

Cách tải trò chơi Xì Tố trực tuyến tại 8xbet nhanh nhất hiện nay tải vua danh bai 188bet kèo nhà cái vua bắn cá trang cá cược uy tín việt nam korea sòng bạc hoàng gia vietsub gạch đá bóng kiếng ốp mặt tiền lịch đá bóng u23 vòng loại world cup 2024 trang cá cược uy tín việt nam hong lịch thi đấu bán kết úc mở rộng okvip đánh bài
  1. tỷ lệ bóng đá cúp c1

sitemap