Web Analytics
bóng đa việt nam indo

bóng đa việt nam indo

💯bóng đa việt nam indo
mở trang cá cược bóng đá iv 📁 xổ số thành phố hồ chí minh ngày 1 tây tháng 7 năm 2024
bóng đa việt nam indocoi bóng đá hôm nay trực tiếp
bóng đa việt nam indo 🏺xổ số miền bắc 19 tháng 04
8xball🌅 game bài offline 🎏 tại 188 bet ✨ những game câu cá online
pg slot 🚮 xổ số đà nẵng ngày 25 tháng 6 năm 2024
slotxo 📧 WEB 👨 y8 đá bóng 2021 OS ⭕ OSX 👩️ u99bet đại lý
slot 🙎 trực tiếp bóng đá world cup việt nam hôm nay 🈹 bóng da euro hom nay 🚙 cuộc khai thác thuộc địa lần 1 dẫn đến sự ra đời 🐨 xổ số miền bắc ngày 31 tây tháng 7 năm 2024 🎦 kèo nhà cái real vs atalanta
pg slot ทดลองเล่น 👋 xô số phu yên 🚏 lịch thi đấu ngày 30/9💒 xổ số miền bắc 1 tây tháng 7 năm 2024 lịch thi đấu vòng 1/16 euro 📢 kubet nạp tối thiểu bao nhiêu 🍏 trang cá độ bóng đá nước ngoài 💲 lịch thi đấu lck của t1 🔃 xổ số đài khánh hòa thứ tư🔑 giải việt nam u23 ✊ xổ số hà nội đài bạc liêu👴 bong dá truc tiep hom nay
bóng đá việt nam seagame 2019 🏊 bóng đá serbia hôm nay 📏 kết quả bóng đá macarthur hôm nay 👬 tải app v7sb🔁 xem sách tiếng việt lớp 2 - chân trời sáng tạo 🚂 chặn tất cả cuộc gọi đến android 👦kết quả xổ số miền bắc 30 ngày hưng yên💏 bóng đá việt nam đá với oman🏓 vua phá lưới ngoại hạng anh các mùa👦 chơi liêng online miễn phí 📄 xổ số quảng ngãi ngày 16
Casino
m.lichthidau bóng đá anh⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(49192%)
Pai Gow Tiles tại 8xbet – Hướng dẫn cách chơi ăn tiền hiệu quả kết quả bóng đá hôm qua việt nam thái lan swansea city vs manchester city - ngoại hạng anh - vòng 6,bóng đa việt nam indo

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

online casino australia real money no deposit bonus bóng đá trực tiếp việt nam iran game giải trí hay cho iphone trực tiếp bóng đá italia vs áo cách chơi cá độ bóng đá không thua xem bóng đá link xem tv xem bóng đá anh hôm nay bóng đá giao hữu việt nam và nga bảng xếp hạng bóng đá jordan tây ban nha vs bờ biển ngà tỷ số ket qua xo so quãng ngãi
  1. g88 đánh bài

sitemap