Web Analytics
xem trực tiếp bóng đá đan mạch và đức

xem trực tiếp bóng đá đan mạch và đức

💯xem trực tiếp bóng đá đan mạch và đức
lịnh bong da việt nam 📁 kèo chấp 1.25 là sao
xem trực tiếp bóng đá đan mạch và đứcxổ số ngày thứ tư tuần rồi
xem trực tiếp bóng đá đan mạch và đức 🏺c1 bán kết
8xball🌅 trận euro hôm nay 9 7 🎏 tải game bán cá đổi tiền ✨ xổ số miền bắc thứ tư ngày 13
pg slot 🚮 xổ số phú yên ngày 9 tháng 8 năm 2024
slotxo 📧 WEB 👨 xổ số bạc liêu 24 tháng 05 OS ⭕ OSX 👩️ bộ lô đề
slot 🙎 xổ số đồng tháp tháng 6 🈹 cuộn cảm biến 🚙 game nhập vai chiến thuật thẻ bài 🐨 kết quả xổ số đài miền bắc thứ năm 🎦 xem bốc thăm c1 ở đâu
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số đồng tháp 🚏 bơm bóng đá bằng tay💒 lịch thi đấu wc khu vực châu âu lịch bóng đá world cup châu âu 📢 game kiếm hiệp android 🍏 lịch thi đấu bóng đá nam mỹ mới nhất 💲 trực tiếp bóng đá nam định hà nội hôm nay 🔃 xổ số miền bắc nhiều ngày thứ sáu🔑 tỷ số ngày 18/6 ✊ thống kê kết quả 100 ngày xổ số miền bắc👴 xổ số đà nẵng ngày 18 tháng 7 năm 2024
xổ số ngày 7 tháng 7 🏊 xổ số bình định ngày 21 tháng 03 📏 soi cầu mb rồng bạch kim bạc nhớ 👬 ronaldo chung kết euro 2016🔁 trực tiếp kết quả xổ số miền nam bắc 🚂 xổ số kon tum chủ nhật ngày 29 tháng 10 👦xổ số miền trung trực tiếp thứ bảy💏 tải về monclub🏓 xôi lạc tv trực tiếp bóng đá cúp c1 hôm nay👦 xổ số miền bắc ngày 4 tháng 8 📄 xổ số vietlott ngày 29 tháng 8 năm 2004
Casino
lịch thi đấu lại việt nam vs uae⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(54857%)
tây ban nha vs liechtenstein - ngày 06092016 - vòng loại world cup châu âu bóng đá việt nam ngày hôm qua tóm tắt văn bản cuộc chia tay của những con búp bê,xem trực tiếp bóng đá đan mạch và đức

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

3g mobifone không vào được game liên minh huyền thoại mẹo bắn i cá xổ số ngày 29 tây tháng 6 năm 2024 xổ số miền xổ số bạc liêu hàng tuần tỷ số trận mu vs man city kèo bong đá đêm nay xem trục tiếp bóng đá vtv2 kết quả xổ số miền bắc 200 ngày bắc ninh tải game bắn ban ca tai loc trực tiếp bóng đá u23 việt nam đá với tổng hợp kết quả xsmb 90 ngày
  1. xem bóng đá việt nam và singapore

sitemap