Web Analytics
trực tiếp bóng đá euro thụy sĩ bulgaria

trực tiếp bóng đá euro thụy sĩ bulgaria

💯trực tiếp bóng đá euro thụy sĩ bulgaria
3 càng lô đánh như thế nào 📁 xổ số miền bắc thu 5 hang tuan
trực tiếp bóng đá euro thụy sĩ bulgariaxem bóng đá tv hd online
trực tiếp bóng đá euro thụy sĩ bulgaria 🏺bị loại ở vòng bảng c1 thì sao
8xball🌅 kết quả xổ số đắk lắk ngày 30 tháng 1 🎏 lịch thi đấu c1 châu á 2023 ✨ atm gần nhất
pg slot 🚮 bóng đá seagame 2023
slotxo 📧 WEB 👨 kết quả xổ số miền bắc miền nam hôm qua OS ⭕ OSX 👩️ kèo bóng đá anh với tây ban nha
slot 🙎 lịch thi đấu game seagame 🈹 việt nam vs thái lan vòng loại world cup 2022 🚙 tái cân đối tỷ lệ đầu tư là gì 🐨 sky88 bundusan 🎦 trò chơi cá sấu lên bờ tiếng anh là gì
pg slot ทดลองเล่น 👋 lịch sử đá bóng euro 🚏 soi cầu xs gia lai win2888💒 lịch thi đấu của super league xem bóng đá trực tiếp croatia tây ban nha 📢 xổ số minh ngọc mt thứ 5 🍏 lịch thi đấu 19 tháng 6 💲 kết quả thi đấu bóng đá pháp hôm nay 🔃 sóc đĩa online🔑 lịch thi đấu đội tuyển futsal việt nam hôm nay ✊ xổ số miền bắc 23 tháng 5 năm 2024👴 lá bài meme đảng
tại trò chơi cá mập 🏊 dự đoán xổ số minh ngọc đài miền bắc 📏 lịch bóng đá ngày 27 tháng 6 năm 2024 👬 trực tiếp xô sô miên băc🔁 áfrica do sul premier league classificação 🚂 kết quả giải bóng đá ngoại hạng anh hôm nay 👦xổ số 24 tây đài đồng tháp💏 bóng đá hôm nay xem ở đâu🏓 đánh bài tứ sắc có bị phạt không👦 world cup khu vực châu á 📄 trực tiếp cúp c1 nam mỹ
Casino
xổ số đại phát phú yên⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(99325%)
premier league players african cup of nations 2024 lịch thi đấu sea games mới nhất site:slotsduck.comslots-online-casinosslots-at-mummys-gold-casino-2,trực tiếp bóng đá euro thụy sĩ bulgaria

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi như thế nào để mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu!

Máy khiên của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là một máy khiên người Thổ Nhĩ Kỳ Kỹ sư cơ khí với 5 năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM đồng thời thực hiện các thao tác lắp ráp phân đoạn, đồng thời xây dựng hầm trong khi tiến.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ tham gia dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 TBM trên thế giới thì có 7 chiếc đến từ Trung Quốc

Vũ khí "ngầm" TBM được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật" “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do công nghệ chủ chốt của TBM bị nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

vợ sao inter milan lộ ảnh giường chiếu ‘trần trụi’ kết quả bóng đá argentina vs maroc xoilactv bóng đá trực tiếp tinkerbell và cuộc giải cứu vĩ đại cách hack huyền thoại hải tặc copa america lịch thi đấu 2024 lịch thi đấu u33 việt nam cách chơi tài xỉu thắng xổ số kiến thiết tiền giang ngày 4 tây tháng 8 năm 2024 cách tải bingo trực tiếp bóng đá lào và malaysia
  1. tải bắn cá rồng online

sitemap