Web Analytics
trực tiếp bóng đá brazil paraguay

trực tiếp bóng đá brazil paraguay

💯trực tiếp bóng đá brazil paraguay
số suất tham dự world cup 2024 của châu âu 📁 nhận định bóng đá tối hôm nay
trực tiếp bóng đá brazil paraguaylink tường thuật trực tiếp cúp c1
trực tiếp bóng đá brazil paraguay 🏺Dola88 kiến thiết
8xball🌅 xổ số miền nam ngày 24 tháng 8 🎏 lịch đá bóng việt nam-thái lan ✨ dự đoán xổ số miền nam trúng thưởng miền bắc
pg slot 🚮 vua bóng đá 2018
slotxo 📧 WEB 👨 casino phú quốc có những trò chơi gì OS ⭕ OSX 👩️ lịch thi đấu đông nam á
slot 🙎 bảng xếp hạng ngoại hạng anh đêm nay 🈹 công thức so sánh tỷ lệ phần trăm 🚙 lịch tường thuật bong da viet nam 🐨 kết quả bóng đá việt nam-nhật 🎦 các đội bóng tham dự world cup nữ 2023
pg slot ทดลองเล่น 👋 xổ số cần thơ ngày 15 tháng 5 năm 2024 🚏 giải premier league pool 2024💒 game đánh bài uy tín 2022 kết quả bóng đá sevilla hôm nay 📢 xổ số miền nam an giang thứ năm tuần rồi 🍏 vòng loại world cup 2024 uefa 💲 trang cá cược online uy tín quan 🔃 xổ số phú yên 30 ngày qua🔑 lịch thi đấu liên quân mobile sea games 31 ✊ kèo cúp c2👴 lịch thi đấu euro 21 tháng 6 hôm nay
soi kèo bóng đá v-league hôm nay 🏊 nhận định bóng đá c1 bayern munich 📏 trực tiếp bóng đá manchester city và arsenal 👬 xổ số miền nam thứ bảy thứ hai hàng tuần🔁 kết quả bóng đá ý tây ban nha hôm nay 🚂 xem dự đoán tỷ số bóng đá hôm nay 👦xem bóng đá trực tiếp manchester united hôm nay💏 kqbd c1 châu á🏓 vô địch cúp c1 2024👦 sàn cá cược 0s 📄 xổ số kiến thiết bình dương ngày 31 tháng 5
Casino
73 c1 ở đâu⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐(86698%)
top 4 con giáp được thần tài ưu ái trong cả cuộc đời tường thuật trực tiếp xổ số miền nam minh ngọc Cách tải trò chơi Xì Tố trực tuyến tại 8xbet nhanh nhất hiện nay,trực tiếp bóng đá brazil paraguay

"Tàu sân bay ngầm" là gì? Tại sao “tàu sân bay ngầm” do Trung Quốc sản xuất lại được ưa chuộng ở Türkiye? Mới đây, các phóng viên từ nhà ga chính đã đến công trường xây dựng đường sắt cao tốc ở Istanbul, trong một đường hầm đầy bụi bặm, họ đã cùng các kỹ sư Thổ Nhĩ Kỳ chứng kiến ​​sức mạnh to lớn của “tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước. Bấm vào video để xem "Vua máy móc Trung Quốc" vượt núi, rặng núi mở ra luồng mới cho tuyến đường sắt Á - Âu như thế nào nhé!

Các máy TBM của Trung Quốc giúp xây dựng đường sắt Thổ Nhĩ Kỳ bằng cách mở ra đoạn quan trọng nhất

Ahmed là kỹ sư cơ khí TBM người Thổ Nhĩ Kỳ với 5 người năm kinh nghiệm. Gần đây, anh đang làm việc trong dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" của Türkiye. Dự án này có hai máy chắn áp lực đất từ ​​Trung Quốc. Để mở một đường hầm phức tạp xuyên qua núi và hồ, việc xây dựng được tiến hành 24 giờ một ngày. Một người đào hơn 4 km, người kia đào hơn 5 km. Hiện tại, hai cỗ máy khiên đang di chuyển đều đặn về phía trước với tốc độ khoảng 20 mét mỗi ngày.

Ahmed đưa chúng tôi vào đường hầm. Anh ấy giới thiệu rằng đoạn này có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đất sét, bùn, sa thạch, cuội kết, đá sét, marl và các cấu trúc địa chất phức tạp khác. Vì vậy, việc khai quật rất khó khăn nhưng hai máy khiên đến từ Trung Quốc có thể dễ dàng hoàn thành các thao tác kỹ thuật phức tạp. Điều này là do các nhà sản xuất Trung Quốc có khả năng thiết kế riêng cho dự án này và đã điều chỉnh các chân máy cắt, hệ điều hành, v.v. cho phù hợp với điều kiện địa phương tùy theo các điều kiện xây dựng khác nhau.

Ahmed cho rằng TBM của Trung Quốc không chỉ mở ra đoạn quan trọng nhất của dự án đường sắt cao tốc "Hakkali-Ispartakule" mà còn ổn định và hiệu quả. Trong quá trình đào, máy TBM thực hiện đồng thời các thao tác lắp ráp phân đoạn và xây dựng đường hầm trong khi tiến hành đào.

Kỹ sư cao cấp: Chúng tôi lại phải sang Trung Quốc để mua hàng!

Nhiều kỹ sư và công nhân Thổ Nhĩ Kỳ trong dự án đã đồng tình với chúng tôi. Họ tin rằng các cỗ máy lá chắn của Trung Quốc hoạt động hiệu quả và ổn định Thông qua việc xây dựng đường hầm, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ đã có được sự hợp tác vui vẻ và thiết lập được tình hữu nghị sâu sắc. Ahmed còn hào hứng tiết lộ cho chúng tôi một “bí mật nhỏ”: “Nhìn vào dự án kỹ thuật tiếp theo, chúng ta phải sang Trung Quốc đặt mua một chiếc máy khiên khác!”

Thổ Nhĩ Kỳ "Ha The Cali-Ispartakule tốc độ cao Dự án đường sắt là một trong những dự án cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng của đất nước, sau khi hoàn thành, nó sẽ kết nối Thổ Nhĩ Kỳ với vận tải đường sắt châu Âu và trở thành một phần của hành lang đường sắt Á-Âu. Thời gian vận chuyển hành khách được rút ngắn từ 4 giờ xuống còn 1,5 giờ và thời gian vận chuyển hàng hóa được rút ngắn từ 6,5 giờ xuống còn 2,5 giờ.

Cứ 10 máy khiên trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc

Máy khiên vũ khí "ngầm" được mệnh danh là "tàu sân bay ngầm", hay còn gọi là "vua của máy móc kỹ thuật”. “Vua” là biểu tượng quan trọng để đo lường trình độ nền công nghiệp sản xuất của một quốc gia. Trước đây, do các công nghệ chủ chốt của TBM được nước ngoài độc quyền nên Trung Quốc bị các nước khác hạn chế trong việc ứng dụng TBM. Sau nhiều năm thăm dò và làm việc chăm chỉ, Trung Quốc không chỉ phát triển và sản xuất máy khiên có quyền sở hữu trí tuệ độc lập mà còn tiếp tục xuất khẩu chúng ra nước ngoài để giúp xây dựng cơ sở hạ tầng ở nhiều nước.

Ngày nay, cứ 10 máy TBM trên thế giới thì có 7 máy đến từ Trung Quốc. “Tàu sân bay ngầm” được sản xuất trong nước đã vượt núi, sông và biển, cung cấp thiết bị, giải pháp của Trung Quốc và trí tuệ của Trung Quốc cho việc xây dựng hệ thống vận chuyển đường sắt trên thế giới. [Biên tập viên: Li Yan]

công ty tnhh một thành viên xổ số kiến thiết kiên giang bóng đá tỷ số bảng đấu bóng đá seagame 30 thần độc cước trực tiếp bóng đá world cup 2024 lịch thi đấu bóng đá nam olympic ngày mai quang hải đá bóng lịch bóng đá england fa cup kết quả bóng đá việt nam và panama lịch bóng đá world cup 2024 nam mỹ VN664 app tài xỉu
  1. giải đấu bóng đá ngoại hạng anh

sitemap